Hưng Lộc Phát vững bước vươn tới những tầm cao mới

(PLO) - Ngày 13/3 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự tham dự của gần 1.000 quan khách, Công ty TNHH Xây dựng & Sản xuất Hưng Lộc Phát (Cty Hưng Lộc Phát) đã tổ chức Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển. Đồng thời, Cty cũng chính thức công bố Dự án Khu căn hộ cao cấp The Golden Star và được nhiều khách hàng quan tâm, đón nhận bởi những giá trị vượt trội.
Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch Cty Hưng Lộc Phát
Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch Cty Hưng Lộc Phát

Phát triển trên cơ sở bền vững

Ngày 9/3/2001, Cty Hưng Lộc Phát ra đời. Từ đó đến nay Cty không ngừng lớn mạnh, luôn mở rộng quy mô và tăng cường hoạt động chuyên nghiệp trong 3 lĩnh vực trọng tâm : Khai thác, mua bán vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp Marble Granite; Thủy điện và Kinh doanh bất động sản (BĐS). Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Cty luôn tạo được sự tín nhiệm của các nhà đầu tư, đối tác và mọi khách hàng.

Cty là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh vật liệu xây dựng, mạnh dạn đầu tư các công nghệ hiện đại nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế biến đá ốp lát của Mỹ, Tây Ban Nha… nên sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Hiện Cty đang làm chủ nhà máy đá Marble Granite ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với tổng mức đầu tư 300 tỉ đồng. Sản lượng hàng năm ước đạt 400.000m3 đá Slab và đá quy cách, xuất khẩu theo đơn đặt hàng của Ý,  Nhật Bản, Trung Quốc, Pakistan…

Bên cạnh đó, Cty còn sở hữu riêng khu vực mỏ đá Granite lộ thiên có tổng diện tích khai thác 9ha và nhà máy sản xuất đá Granite tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Cty Hưng Lộc Phát đã tham gia vào nhiều công trình lớn như đầu tư xây dựng thùy điện Quảng Sơn, thủy điện Đa Dâng 3, Nhà máy thủy điện Sông Ông Lớn tại tỉnh Ninh Thuận với công suất 7,5MW; đầu tư sản xuất bê tông tươi…

Đặc biệt, Cty tham gia đầu tư xây dựng công trỉnh thủy điện quy mô lớn như Nhà máy thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi (Lâm Đồng). Với năng lực, kinh nghiệm, sự sát sao trong công việc nên các công trình thủy điện của Hưng Lộc Phát đều vận hành tốt, an toàn và hiệu quả. Những năm mới hoạt động, Hưng Lộc Phát đạt mức độ tăng trưởng trung bình mỗi năm 10%. Năm 2009 – 2010 là bước ngoặt lớn khi Cty tham gia vào thị trường BĐS với dự án Cao ốc Hưng Phát, góp phần đưa doanh thu thời điểm này tăng mạnh.

Giai đoạn 5 năm (2010 – 2015), Cty phát triển vững mạnh bằng việc lan tỏa thương hiệu trên thương trường lẫn tăng trưởng doanh thu lớn. Năm 2015, Cty đạt 1.100 tỷ đồng, tăng hơn 400% so với doanh thu năm trước, vốn điều lệ tăng gần 140 lần so với ngày đầu tiên: 1.122 tỷ đồng!

Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch Cty Hưng Lộc Phát cho biết: “Cty chúng tôi hoạt động với định hướng chậm mà chắc, chắc để có cơ sở phát triển mạnh và bền vững. Hành trình 15 năm qua, hiện nay Hưng Lộc Phát đã thành công trên nhiều lĩnh vực. Đó là kết quả của mọi nỗ lực, củng cố sức mạnh nội tại doanh nghiệp, tăng cường năng lực tài chính.

Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng một tập thể đoàn kết, mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và tâm huyết của mỗi cá nhân được phát huy cao độ. Cty sẽ tiếp tục duy trì kết quả ấn tượng với doanh thu dự kiến giai đoạn 2016 – 2020 đạt trên 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận ròng hơn 1.250 tỷ đồng. Chúng tôi vững tin kiến tạo nên vị thế mới theo đúng chiến lược, vững bước vươn tới những tầm cao mới”. 

Chia sẻ lợi nhuận với khách hàng và xã hội

Tuy chuyển hướng và tham gia sau 2 lĩnh vực truyền thống, nhưng BĐS chính là lĩnh vực mà Cty tâm huyết nhất vì nó mang lại sự đột phá và thành công lớn cho Cty về kết quả kinh doanh cũng như giá trị thương hiệu. Dự án đầu tiên Cao ốc Hưng Phát gồm 358 căn hộ được bàn giao đúng tiến độ, chất lượng cam kết với khách hàng là minh chứng cho năng lực, uy tín của Hưng Lộc Phát.

Các dự án đã và đang triển khai như Hưng Phát Silver Star, The Green Star, The Blue Star, The Golden Star … ở các vị trí đắc địa khác nhau của khu dân cư cao cấp Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng. Dự án The Golden Star mới công bố tọa lạc ở 72 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM được quy hoạch hiện đại, cao 26 tầng với 478 căn hộ từ 50 – 83 m2 (1 – 3 phòng ngủ), có mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 – giá này thấp hơn khoảng 3 triệu đồng/m2 so với những dự án cùng khu vực.

The Golden Star được chủ đầu tư chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu của Singapore là Cty Ong & Ong. Vì thế, phần lớn diện tích của dự án dành cho những mảng xanh và các tiện ích nội khu, thiết kế biệt lập, khép kín với tường bao có vườn treo kết hợp cây xanh tạo cảnh quan thiên nhiên thân thiện. Dự án còn có hàng loạt tiện ích khác như hồ bơi tràn bờ 500m2, điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, phòng Gym, sân vườn, siêu thị, an ninh tuyệt đối với 3 lớp bảo vệ…

Do “chọn mặt gửi vàng”, chủ đầu tư uy tín, tiện ích vượt trội và giá cả hợp lý, nên ngay từ những ngày đầu công bố đã có nhiều khách hàng đăng ký mua. 

Ông Nguyễn Dư Lực tâm sự : “Khi xây căn hộ bán cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng đang tìm mua để ở. Vì vậy, tôi xây nhà cho khách như xây cho chính bản thân mình. Mỗi doanh nghiệp có một chiến lược kinh doanh khác nhau . Riêng triết lý kinh doanh của Hưng Lộc Phát luôn là chia sẻ lợi nhuận với khách hàng bằng giá bán hợp lý, đảm bảo chất lượng cao, để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng đối với Cty. Đồng thời Cty luôn xem trách nhiệm với cộng đồng xã hội là một yếu tố không thể thiếu trong việc kinh doanh của mình. Cho nên, chúng tôi đã đồng hành với nhiều chương trình từ thiện mang giá trị nhân văn cao, với số tiền lên đến hàng tỷ đồng”. 

Có thể khẳng định trong chặng đường 15 năm, trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với tâm huyết, bản lĩnh, khả năng quản trị tốt, có đường lối đúng đắn, sáng tạo của ban lãnh đạo, nhất là của người sáng lập, chủ tịch Cty Nguyễn Dư Lực, cùng với sự toàn tâm toàn ý của cán bộ công nhân viên, nên Cty Hưng Lộc Phát đã ổn định, phát triền bền vững, thương hiệu được tỏa sáng và đang vững bước vươn tới những tầm cao mới.

Đọc thêm