Jetstar Pacific nằm trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất châu Á

(PLVN) - Ngày 11/7, đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, HR Asia Award vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 trong đó có Hãng hàng không Jetstar Pacific.

Năm 2019, HR Asia Mazazine – tạp chí chuyên về nhân sự hàng đầu châu Á đã có cuộc khảo sát tại Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Philipines, UAEA và Việt Nam với gần 300.000 bài khảo sát độc lập và công bố giải thưởng “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Quang cảnh buổi lễ trao giải
Quang cảnh buổi lễ trao giải

Tối 10/7, giải thưởng đã chính thức được trao cho các doanh nghiệp tại Việt Nam với những tên tuổi quen thuộc như Unilever, Tân Hiệp Phát, Nestle, AEON, Deloitte Việt Nam. Đáng chú ý trong lĩnh vực hàng không, Jetstar Pacific đã lọt vào danh sách những nơi làm việc tốt nhất châu Á, ngay trong lần đầu tiên tham gia.

Để thực hiện khảo sát dựa trên mô hình này, ít nhất 30 nhân viên mỗi công ty, hoặc 30% tổng số nhân viên đáp ứng các điều kiện cơ bản, sẽ tham gia để tiến hành mô hình đánh giá T.E.A.M. Mô hình này dùng thang điểm 5, đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên.

Hãng hàng không Jetstar Pacific nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019
Hãng hàng không Jetstar Pacific nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019

Được biết, trong lịch sử 28 năm hoạt động tại Việt Nam, Jetstar Pacific luôn có đội ngũ lao động gắn kết, góp phần bảo đảm ổn định hoạt động vận tải hàng không. Hiện Ban lãnh đạo Jetstar Pacific đang tiếp tục thực hiện cam kết “mọi sự phát triển của doanh nghiệp đều gắn liền với lợi ích lâu dài của người lao động”.

Đọc thêm