Jotun giới thiệu sản phẩm Jotashield Chống Phai Màu hoàn toàn mới

(PLO) - Vừa qua, Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield Chống Phai Màu hoàn toàn mới tại sự kiện “Thành phố không phai màu” diễn ra tại GEM Center, sự kiện giới thiệu sản phẩm cũng đã diễn ra thành công tại khách sạn JW Marriott Hanoi vào ngày 29 và 30/08. 

Đây là sản phẩm sơn ngoại thất với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu lên đến 8 năm. Cũng trong dịp này, Jotun Việt Nam đã giới thiệu đến công chúng Xu Hướng Màu Sắc Ngoại Thất năm 2018, giúp các kiến trúc sư và chủ nhà tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế và phối màu cho các công trình kiến trúc và nhà ở.

Đại diện Jotun cùng nhau nâng ly chúc mừng Jotashield Chống Phai Màu mới chính thức bước vào thị trường
Đại diện Jotun cùng nhau nâng ly chúc mừng Jotashield Chống Phai Màu mới chính thức bước vào thị trường

Sản phẩm được thiết kế nhằm tăng khả năng bảo vệ

Với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu hơn bao giờ hết, Jotashield Chống Phai Màu sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến và độc quyền Jotun Pigment Technology giúp:

Bền màu hơn: Chất tạo màu cao cấp độc quyền của Jotun giúp màu bền đẹp trong ít nhất 8 năm.

Chống nắng hiệu quả: Khả năng chịu tia UV trong 3,000 giờ thử nghiệm với máy gia tốc thời tiết. 

Ngăn ngừa vệt nước: Bề mặt sơn hoàn thiện nhẵn mịn không để lại vệt nước sau các cơn mưa.

Chịu nhiệt tốt: Bề mặt sơn có khả năng phản xạ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ tường nhà giúp ngôi nhà luôn mát mẻ.

Tất cả các tính năng trên đều được kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận bởi các Cơ quan độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận của LEED cho các sản phẩm dành cho các công trình xanh. Điều này cho thấy sản phẩm Jotashield Chống Phai Màu mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình và ngôi nhà thân thiện với môi trường và quan tâm đến vấn đề phát triển bền vững.  

Các chứng nhận bởi các Công ty kiểm nghiệm độc lập nhằm đảm bảo độ bền màu của Jotashield bất chấp việc tiếp xúc cường độ cao với ánh nắng mặt trời, nước, sự thay đổi bất thường của nhiệt độ, bụi bẩn cũng như tác động của rong rêu, nấm mốc. Sản phẩm dẫn đầu thị trường không chỉ bởi độ tin cậy và độ bền vượt trội mà còn bởi sự đa dạng trong bộ sưu tập màu sắc của mình.

Tất cả các tính năng của Jotashield Chống Phai Màu mới đều được kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận bởi các Cơ quan độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận của LEED cho các sản phẩm dành cho các công trình xanh
Tất cả các tính năng của Jotashield Chống Phai Màu mới đều được kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận bởi các Cơ quan độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận của LEED cho các sản phẩm dành cho các công trình xanh

Sản phẩm được sáng tạo để truyền cảm hứng

Ngày 24/08 tại TP.HCM, Jotun còn cho ra mắt Xu Hướng Màu Sắc Ngoại Thất 2018 giới thiệu các phong cách và màu sắc ngoại thất đi kèm, giúp định hình bức tranh đô thị hiện đại trong những năm sắp tới. Bốn xu hướng chính bao gồm: 

THIÊN NHIÊN – Khi việc đô thị hóa và phát triển diễn ra nhanh chóng thì phong cách sống bền vững trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Kiến trúc có thể kết hợp với thiên nhiên, tạo ra sự hoà quyện của những gam màu hữu cơ mang sắc nóng cùng thảm thực vật sống động, sẽ đem hơi thở của thiên nhiên vào không gian sống và làm việc.   

TƯƠNG LAI – Ngày nay, kiến trúc của các đô thị hiện đại với các toà nhà chọc trời đang sử dụng ngày càng nhiều các vật liệu có vẻ ngoài bóng bẩy, hào nhoáng như thủy tinh và kim loại. Tông màu đại dương mạnh mẽ kết hợp nhóm màu trung tính sẽ đem đến cảm giác êm ái và yên bình cho cuộc sống đô thị hiện đại tràn đầy năng lượng. 

ĐƯƠNG ĐẠI – Hình dáng uyển chuyển như nước cùng cấu trúc hình học cứng cỏi của các toà nhà hiện đại đã định hình lại khái niệm “đương đại” của thế giới ngày nay. Những hình ảnh sắc sảo, hấp dẫn chứa đựng ngôn ngữ sáng tạo mang tinh thần mới mẻ và lạc quan thật sự gây ấn tượng cho chúng tôi.        

CỔ ĐIỂN – Khi nhìn lại thiết kế của các phong cách trong quá khứ để xác định phong cách cho ngày nay, chúng tôi phát hiện ra những màu sắc có phần hoài cổ lại có thể gợi lên cảm xúc về những thời đại xa xưa, tăng thêm chiều sâu, cá tính và giá trị của thời gian cho các công trình và ngôi nhà.

Bảng màu mới của Jotashield Chống Phai Màu được phát triển với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia màu sắc đến từ tập đoàn Jotun – những chuyên gia luôn cập nhật các xu hướng mới, được dẫn dắt bởi cô Lisbeth Larsen (Giám đốc màu sắc của Jotun toàn cầu). Việc kết hợp với các kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu từ châu Á đã giúp Jotun tìm ra được những xu hướng văn hóa xã hội quan trọng chi phối thẩm mỹ ngoại thất trong nền kiến trúc hiện đại của thế giới ngày nay. ”Kiến trúc và màu sắc là hai yếu tố cơ bản hòa quyện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, hạnh phúc, năng suất làm việc của nhiều người”, bà Lisbeth Larsen, Giám đốc màu sắc Jotun toàn cầu chia sẻ.

Jotun Việt Nam còn giới thiệu đến công chúng Xu Hướng Màu Sắc Ngoại Thất năm 2018, giúp các kiến trúc sư và chủ nhà tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế và phối màu cho các công trình kiến trúc và nhà ở
Jotun Việt Nam còn giới thiệu đến công chúng Xu Hướng Màu Sắc Ngoại Thất năm 2018, giúp các kiến trúc sư và chủ nhà tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế và phối màu cho các công trình kiến trúc và nhà ở

Sản phẩm được tạo ra để thư giãn tâm hồn

Jotun còn có các sản phẩm có khả năng bảo vệ và che phủ vết nứt nhằm gia tăng tối đa độ bền tại những nơi có áp lực cao, dễ bị tác động của thời tiết. Ngoài ra, Jotun còn sở hữu hệ sơn Gardex nhằm tạo ra bề mặt bóng mịn cũng như bóng mờ cho gỗ và kim loại. Bằng việc lựa chọn màu sơn trang trí phù hợp đi cùng sơn lót và bột trét từ các sản phẩm của Jotun, kiến trúc sư và gia chủ có thể tự do sáng tạo vẻ đẹp ngoại thất cho ngôi nhà thật hài hòa hoặc thật nổi bật tùy sở thích.

Ông Jon Bigseth, Tổng Giám Đốc Jotun Việt Nam cho biết: “Với sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield Chống Phai Màu mới, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho khách hàng về màu sắc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho ngoại thất công trình luôn trông như mới với khả năng bền màu lên đến 8 năm. Jotashield tự hào đồng hành cùng các kiến trúc sư cũng như chủ nhà xây dựng một “Thành phố không phai màu” tại Việt Nam”

Sơn ngoại thất Jotashield được giới thiệu rộng rãi khắp Đông Nam Á suốt hơn 30 năm qua và đạt được uy tín nhất định bởi sản phẩm chất lượng hàng đầu. Trong năm 2012, Jotashield đã tái tung ý tưởng về một sản phẩm giúp duy trì khả năng bền màu tối ưu, ý tưởng này đã thành công ngoài mong đợi bằng việc đã có hơn 50 triệu lít sơn được bán ra, khiến cho doanh số bán hàng của dòng sơn ngoại thất này đứng đầu trong danh mục các sản phẩm bán chạy nhất của Jotun tính đến nay.

Hơn 30 năm qua, Jotun là thương hiệu được các kiến trúc sư,nhà thiết kế và chủ nhà tin tưởng, nhằm đảm bảo hiệu quả bền màu tối ưu trước những thay đổi của thời tiết. Khả năng bảo vệ của sơn Jotun đã giúp thương hiệu này là lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiệt tác kiến trúc của thế giới như Tháp Eiffel, tòa tháp Burj Khalifa hay bất cứ nơi đâu cần duy trì vẻ đẹp ngoại thất trước những điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Đọc thêm