Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng

(PLO) - Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tối ưu nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong môi trường ngày càng ô nhiễm, Karofi đã nhanh chóng khẳng định vị thế, từng bước đi lên “vũ đài” và trở thành điểm đến tin cậy của người dân mỗi khi có nhu cầu về các giải pháp về nước sạch.
Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Kể từ khi thành lập, bằng những định hướng chiến lược đúng đắn, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế trong khu vực và vươn tầm quốc tế. 

Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết cùng với các kỹ sư,công nhân sáng tạo, chuyên nghiệp, nắm vững kiến thức chuyên môn;có thể đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất khắt khe nhất. 

Hệ thống sản xuất kết hợp tự động cao, trang thiết bị hiện đại; Hệ thống vận chuyển, nhà xưởng quy mô, đáp ứng nhu cầu sản xuất, lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, Karofi Việt Nam là đối tác chính thức đồng phát triển Thương hiệu tại Việt Nam được Dow Chemicals lựa chọn cho chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec.

Bên cạnh đó, các dịch vụ khách hàng của Karofi luôn được chú trọng, đảm bảo các tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm máy lọc nước Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ toàn quốc và được xuất khẩu rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Bằng sự nỗ lực không ngừng,  khẳng định thương hiệu, Karofi đã đạt nhiều giải thưởng cao quý .Đặc biệt, sản phẩm máy lọc nước thông minh Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận của Viện sức khỏe nghề nghiệp và Mội trường ( Bộ Y tế) về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp.

Ông Trần Trung Dũng - TGĐ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: “Chữ tín luôn được Karofi đề cao trong các mối quan hệ. Niềm tin là giá trị cao nhất mà Karofi muốn xây dựng và gìn giữ.”

Ông Trần Trung Dũng- TGĐ Công ty CP Karofi trao bằng khen cho nhan viên xuất sắc.
Ông Trần Trung Dũng- TGĐ Công ty CP Karofi trao bằng khen cho nhan viên xuất sắc.

Chung tay nỗ lực vì cộng đồng

Trong suốt quá trình hoạt động, Karofi đã thể hiện trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được cộng đồng ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao.

Thông qua chương trình “ Tận tâm vì tương lai Việt” phát động năm 2015, công ty đã lắp đặt 300 máy lọc nước Karofi – tương đương 75 triệu lít nước sạch đến các điểm ô nhiễm nặng trên cả nước. 

Để tiếp nối hành trình, năm 2017, Karofi tiếp tục mở rộng đối tượng trao tặng nguồn nước tinh khiết đó là bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại các bệnh viện lớn thông qua lắp đặt cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Hiện đã có 5 bệnh viện chính thức được triển khai chương trình, dự tính trong thời gian tiếp theo chương trình sẽ mở rộng tới các bệnh viện trung ương khác trên địa bàn Hà Nội. 

Bà Thu Thủy- GĐ Marketing trao tặng máy lọc nước cho bệnh viện Nhi Trung Ương.
Bà Thu Thủy- GĐ Marketing trao tặng máy lọc nước cho bệnh viện Nhi Trung Ương.

Bên cạnh đó, Karofi còn trao tặng 10 máy lọc nước cho trẻ em vùng cao trong chương trình “Giếng nước nhân ái” nhằm đưa nước sạch về các trường học miền núi, vùng cao.

Mới đây, kết hợp Bộ Y tế Karofi đã dành tặng 10 máy lọc nước Karofi 10 cấp lọc nhân chuyến ra thăm  các cán bộ chiến sỹ ngoài quần đảo Trường Sa.

Ông Trần Trung Dũng - TGĐ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: trách nhiệm xã hội là 1 trong 6 giá trị cốt lõi của Karofi. Vì thế Karofi vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu “Tất cả người dân Việt Nam đều có nước sạch tinh khiết để dùng”. Để làm được điều đó, chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai những hoạt động ý nghĩa khác trên con đường thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. 

Đặc biêt, tiếp tục ưu tiên những dự án mang nguồn nước tinh khiết đến bà con nghèo ở các vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hi vọng rằng, bằng những đóng góp không ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được sử dụng nguồn nước sạch,  bảo đảm”.

Đọc thêm