Khách hàng bất ngờ nhận thưởng “Lì xì may mắn” của Maritime Bank

(PLO) - 155 giải thưởng với tổng giá trị 100 triệu đồng vừa được Maritime Bank trao tặng cho các khách hàng trúng giải Chương trình lì xì may mắn “Trao lộc tri ân, Tết ấm tình thân”.
Đại diện Maritime Bank trao giải nhất “Lì xì may mắn” cho người trúng giải Dương Quang Thông (Thừa Thiên Huế) (bìa phải)
Đại diện Maritime Bank trao giải nhất “Lì xì may mắn” cho người trúng giải Dương Quang Thông (Thừa Thiên Huế) (bìa phải)

Thông qua chương trình này, Maritime Bank mong muốn gửi đến khách hàng cùng những người thân của họ những lời chúc tốt đẹp nhất qua những phong bao lì xì với con số may mắn.

Theo đó, 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 3 giải nhì trị giá mỗi giải 3 triệu đồng, 11 giải ba trị giá mỗi giải 1 triệu đồng và 140 giải khuyến khích trị giá mỗi giải 500 ngàn đồng đã lần lượt được trao cho các khách hàng may mắn trên toàn quốc.

Niềm vui và sự bất ngờ thể hiện rõ trên gương mặt những người thân cũng như nhiều khách hàng khi nhận được món quà ý nghĩa từ Maritime Bank.

Sinh viên năm 3 ĐH Dương Quang Thông, em của khách hàng Dương Thị Uyên Chi (Thừa Thiên Huế) cũng là người trúng giải nhất của Chương trình chia sẻ: “Thật bất ngờ khi em nhận được giải thưởng từ chiếc phong bao lì xì của Maritime Bank. Xem như năm nay em được nhận gấp đôi sự may mắn, từ tiền mừng tuổi của chị cho đến chiếc phong bao với tin vui trúng thưởng. Với em đó là  niềm vui ý nghĩa và khác biệt nhận được từ người thân dịp Tết này so với những dịp Tết trước đây”.

Chị Phạm Cảnh Thuận (Nam Định),  hiệu trưởng một trường Tiểu học cũng là KH đang sử dụng gói M-Payroll của Maritime Bank xúc động: “Tôi quá bất ngờ khi BTC thông báo là một trong ba chủ nhân nhận giải nhì của Chương trình “Lì xì may mắn”. Ngay từ khi được nhân viên NH tư vấn tham gia chương trình, tôi thấy hay và ý nghĩa nên tham gia ngay. Nhận tiền lì xì từ NH, quả là một món quà  nhiều ý nghĩa vì sự may mắn sẽ theo tôi và gia đình trong suốt một năm”.

Giám đốc Khu vực Maritime Bank trao giải nhì “Lì xì may mắn” KH Phạm Thị Hòa (bìa trái) tại Chi nhánh Maritime Bank Thanh Hóa

Giám đốc Khu vực Maritime Bank trao giải nhì  “Lì xì may mắn” KH Phạm Thị Hòa (bìa trái) tại Chi nhánh Maritime Bank Thanh Hóa

Buổi lễ trao giải thưởng đã qua nhưng dư âm còn lại với anh Chu Văn Hưng (quận Hà Đông, Hà Nội), người trúng giải nhì của Chương trình là: “Rất sung sướng…!”. Anh Hưng chưa từng là KH của Maritime Bank nhưng “duyên cớ” anh trúng giải vì nhận món quà Xuân là phong bao lì xì từ vợ của mình- chị Vũ Thị Thơm- cũng chính là KH thân thiết của Maritime Bank.

Anh Chu Văn Hưng phấn khởi: “Tôi thấy rất vui vì ngay đầu năm đã may mắn thế này. Qua đây tôi cũng cảm ơn Maritime Bank đã có những món quà tri ân KH rất hay mà ý nghĩa để các thành viên trong gia đình có cơ hội quan tâm và gắn kết với nhau hơn”.

Là người lan tỏa niềm vui và sự may mắn đến chồng mình và người thân, chị Vũ Thị Thơm bật mí: “Tôi được tặng 20 phong bao lì xì từ Maritime Bank và mang tặng hết cho ba mẹ, anh em trong gia đình cùng bạn bè thân thiết và tất nhiên có cả chồng tôi nữa. Không ngờ, sự may mắn lại đến với anh ấy để niềm vui của chúng tôi được nhân lên gấp đôi”.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center  24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: www.msb.com.vn

Đọc thêm