Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun tại Hà Nội

Ngày 5/7/2019, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hàn Quốc- Sun Medical Center đã tổ chức lễ khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun tại Lê Văn Lương (Hà Nội). 
Khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun tại Hà Nội

Các khảo sát cho thấy, trung bình mỗi năm, Việt Nam chi tiêu khoảng 5 tỷ USD để sử dụng dịch vụ y tế ở nước ngoài, trong đó 70% là dùng cho các dịch vụ làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khâu chăm sóc, thăm khám hậu phẫu chưa được quan tâm đúng mức và thường được thực hiện trong nước để giảm chi phí và thời gian.

Chính vì vậy khi xảy ra biến chứng, những mâu thuẫn về bảo hành, chăm sóc hậu phẫu trở thành vấn đề khó khăn cho khách hàng. Bên cạnh đó, một số bệnh viện Việt Nam mời các bác sĩ nước ngoài sang Việt Nam thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi bác sĩ đó về nước, khách hàng cũng gặp phải khó khăn tương tự nếu cần được bảo hành, chăm sóc hậu phẫu hoặc không may xảy ra rủi ro.

Ngày 5/7/2019, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hàn Quốc- Sun Medical Center đã tổ chức lễ khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun tại Lê Văn Lương (Hà Nội). Sun Medical Center và bệnh viện thẩm mỹ Sun tại Việt Nam với tiêu chuẩn 5 sao của Hàn Quốc sẽ giải quyết tất cả những vấn đề trên và mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng, từ việc thực hiện phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu. 

Trong dịp này bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun Tiến sỹ, Bác sĩ Daniel Han nổi tiếng tại Hàn Quốc với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều ngôi sao của “xứ sở Kim chi” cùng các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc khác trực tiếp thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ cho các bệnh nhân tại bệnh viện thẩm mỹ Sun.

Đọc thêm