Khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Hưng Phúc Happy Residence

(PLO) - Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức khai trương 2 nhà mẫu căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence tại Trung tâm nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình chào bán dự án Hưng Phúc – Happy Residence dự kiến vào cuối năm nay. Dự án Hưng Phúc – Happy Residence có cùng phân khúc với dự án Scenic Valley. 
Khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Hưng Phúc Happy Residence
Được biết, hai căn hộ mẫu được giới thiệu trong lễ khai trương gồm kiểu nhà B1 – diện tích sử dụng 72m2 và A2 – 91m2. Theo đơn vị thiết kế, Công ty Ngôi nhà Sáng tạo Artsy Expression, tiêu chí trang trí nội thất chung cho nhà mẫu Hưng Phúc – Happy Residence là tạo những không gian sống với thiết kế sáng tạo hiện đại và thời trang, phát huy tối đa chức năng của căn nhà…
Dịp này, Công ty Phú Mỹ Hưng và Ngân hàng Vietcombank ký kết thỏa thuận về việc Vietcombank bảo lãnh cho dự án Hưng Phúc – Happy Residence. Việc ký kết hợp tác bảo lãnh dự án Hưng Phúc – Happy Residence giữa Vietcombank và Phú Mỹ Hưng không chỉ đảm bảo việc hoạt động kinh doanh theo đúng quy định pháp luật mà còn một lần nữa khẳng định cam kết chắc chắn của Phú Mỹ Hưng trong việc đặt lợi ích của khách hàng  lên hàng đầu, hướng đến các giá trị bền vững cho cư dân.

Đọc thêm