Khám phá ẩm thực thượng hạng tại La MaiSon1888 Đà Nẵng

(PLO) - Đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vào những ngày tháng Ba, top 10 đầu bếp hàng đầu thế giới Pierre Gagnaire đã mang đến cho thực khách nhà hàng La MaiSon 1888 cơ hội thưởng thức những món ăn thượng hạng là tinh hoa của nền ẩm thực Pháp.

Các thượng khách của nhà hàng La MaiSon 1888 có cơ hội khám phá sự kỳ diệu của nền ẩm thực Pháp trong không gian đẳng cấp 5 sao, do chính tay vị bếp trưởng 3 sao Michelin Pierre Gagnaire chế biến.

Đầu bếp tài hoa Pierre Gagnaire  khéo léo pha trộn hài hòa hương thơm của các loại gia vị, thảo mộc Việt cùng công thức nấu ăn tinh tế kiểu Pháp tạo nên hương vị đầy cảm hứng như một vị khách từ lục địa già khi phát hiện ra vùng đất mới

Các loại hoa quả của xứ nhiệt đới là nguồn cảm hứng bất tận để ông sáng tạo mang đến cho thực khách những món ăn tinh tế và hoàn hảo trong hương vị

Pierre Gagnaire đã rất thành công khi pha trộn hài hòa hương thơm và mùi vị các loại thảo mộc Việt cùng công thức nấu ăn tinh tế kiểu Pháp như một vị khách từ lục địa già đầy cảm hứng khi phát hiện ra vùng đất mới

Từng được giới chuyên môn đánh giá là “không đi theo những khuôn mẫu thông thường và luôn đi đầu trong phong trào ẩm thực kết hợp”, bếp trưởng 3 sao Michelin mang đến cho thượng khách nhà hàng La Maison 1888 những  trải nghiệm ẩm thực vòng quanh thế giới của riêng ông.

Luôn tâm niệm ẩm thực là nghệ thuật của sáng tạo và tư duy nên mỗi món ăn của Pierre Gagnaire đều hoàn hảo từ hương vị đến cách trình bày.

Chọn Nhà hàng La Maison 1888 Đà Nẵng, Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo tại Châu Á sau khi đã tới Dubai, Tokyo, Seoul và Hồng Kông, ông Pierre Gagnaire đã bị thuyết phục bởi sự phong phú, triết lý tươi lành của nền ẩm thực Việt cùng vẻ lộng lẫy và đẳng cấp của nhà hàng La Maison 1888.

Lặng lẽ, bền bỉ nhiều năm nay, chọn hợp tác với những người được xem là tinh hoa của thế giới, như bếp trưởng Pierre Gagnaire, vẫn luôn là cách Tập đoàn Sun Group thực hiện nhằm nâng các sản phẩm du lịch của Việt Nam lên một tầm cao mới. Đó là nỗ lực không ngừng qua thời gian của Tập đoàn Sun Group góp phần ghi danh Việt Nam vào bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu.

Đọc thêm