Khám phá sắc màu Châu Âu với VietinBank

(PLO) - Ghé Paris ngắm tháp Eiffel, du thuyền trên dòng sông Seine, chiêm ngưỡng Brussels cổ kính, thăm cối xay gió Hà Lan, chụp ảnh tại quảng trường Romerberg… là những điểm đến thú vị của giải thưởng lớn nhất trong Chương trình “Bay cùng VietinBank - khám phá sắc màu Châu Âu”.

Từ 1/7 - 31/8/2016, VietinBank mang đến cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank - JCB - Vietnam Airlines những khuyến mãi đặc biệt. Với mỗi giao dịch có giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên được thực hiện bằng thẻ TDQT VietinBank - JCB - Vietnam Airlines, khách hàng được tham gia quay số 100% trúng thưởng hoàn tiền 30% hoặc 5% giá trị giao dịch. 

Đồng thời với mỗi giao dịch thanh toán có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên được thực hiện bằng thẻ TDQT VietinBank - JCB - Vietnam Airlines, chủ thẻ được tham gia quay số trúng thưởng chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm tại Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức dành cho 2 người trị giá 200 triệu đồng. 

Ngoài ra, VietinBank có cơ chế hoàn tiền cho thẻ phát sinh chi tiêu lần đầu với giá trị hoàn tiền lên đến 2.000.000 đồng/thẻ.  

Đây cũng là cơ hội tốt cho khách hàng phát hành thẻ TDQT VietinBank - JCB - Vietnam Airlines bởi VietinBank miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu cho khách hàng phát sinh giao dịch chi tiêu tích lũy đạt từ 500.000 đồng trở lên được thực hiện trong thời gian khuyến mãi của Chương trình.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines có chương trình tặng 1.000 dặm thưởng cho khách hàng mới đăng ký gia nhập Bông Sen Vàng lần đầu tiên trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi. 

Thể lệ của Chương trình, quý khách xem tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất hoặc gọi số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Thẻ TDQT VietinBank - JCB - Vietnam Airlines là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thương hiệu uy tín: VietinBank - Ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ thẻ tại Việt Nam, ngân hàng đầu tiên triển khai thẻ JCB tại Việt Nam; JCB - tổ chức thẻ tín dụng quốc tế đến từ Nhật Bản với thương hiệu thanh toán toàn cầu và Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Đây là loại thẻ tín dụng đẳng cấp trên thị trường chỉ với 2 hạng thẻ cao cấp hạng Vàng và Platinum dành cho khách hàng của VietinBank và hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.

Đọc thêm