Khóa học “Chiến lược doanh nghiệp dẫn đầu” bài bản đầu tiên tại việt Nam

(PLVN) - Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam không thể dự sinh nhật lần thứ 3 của mình, doanh nghiệp được xây dựng lên rồi gặp quá nhiều khó khăn dẫn đến phá sản. Nguyên nhân phần lớn là bởi các chủ doanh nghiệp chưa có tư duy về hệ thống, quy trình bài bản. Khóa học “Chiến lược doanh nghiệp dẫn đầu” ra đời để giúp các chủ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đó.

Khóa học do Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo PDCA tổ chức dành cho các chủ doanh nghiệp SME (Small and Medium Enterprise) trên toàn quốc.

Tham gia khóa học có các CEO, nhiều chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề,… cùng sự giảng dạy của chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tự động hóa – ông Hoàng Đình Trọng.

Trong ngày đầu tiên, các chủ doanh nghiệp được tiếp cận với các chiến lược về Markeing, tài chính, nhân sự, … đây là những kiến thức nền tảng để chủ doanh nghiệp có được “khung xương” vững chắc khi xây dựng công ty, hạn chế rủi ro dẫn đến phá sản.

Khóa học đào tạo chủ doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Hoàng Đình Trọng
Khóa học đào tạo chủ doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Hoàng Đình Trọng

Khi đào tạo các chủ doanh nghiệp, chuyên gia Hoàng Đình Trọng cho rằng: “Để các doanh nghiệp Việt vươn ra tầm thế giới thì chúng ta không thể chỉ xuất khẩu hàng hóa mà còn phải tạo dựng được thương hiệu, uy tín, văn hóa, con người – đó là những yếu tố cốt cán giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài, đứng vững trên thị trường quốc tế”.

Khóa học chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích như: động lực tích cực cho chủ doanh nghiệp, bản đồ xây dựng doanh nghiệp thành công, các vấn đề pháp lý trong nghiệp, quy trình 9 bước Marketing, 4 cấp độ tổ chức bán hàng, chiến lược tài chính, quy trình tuyển dụng nhân sự, các kiến thức về mô hình chuỗi,…

 
Các hoạt động trao đổi, thảo luận tại khóa học “Chiến lược doanh nghiệp dẫn đầu”
Các hoạt động trao đổi, thảo luận tại khóa học “Chiến lược doanh nghiệp dẫn đầu”

Cùng với việc chia sẻ kiến thức là đó là các hoạt động trao đổi, thảo luận nhóm, làm bài tập trực tiếp, các bài khởi động lấy năng lượng,…. Chị Phương – kinh doanh trong lĩnh vực Sapa cảm nhận sau khóa học: “Vô cùng cảm ơn thầy Trọng và khoá học, gặp được thầy và các anh chị là cơ duyên mà đúng kiếp trước phải tu nghìn năm mới có cơ hội. Tôi như được “gỡ đúng chỗ rối” bao nhiêu thắc mắc, bao nhiêu câu hỏi cuối cùng cũng được giải đáp. Tôi thấy mình nhận được nhiều giá trị khi làm doanh nghiệp. Chúc thầy cùng toàn thể anh chị thành công đại thành công”.

 

Trải qua ba ngày học tập, trao đổi các kiến thức về kinh doanh, quản trị, hệ thống, quy trình nhiều chủ daonh nghiệp đã bổ sung cho mình những kiến thức giá trị, vững tâm hơn trên con đường làm doanh nghiệp bài bản và hướng tới xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt đi kinh doanh quốc tế.

Các chủ doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm sau khóa học
Các chủ doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm sau khóa học

Được biết đây là khóa học thứ 34 của PDCA với mong muốn thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp.

Đọc thêm