Khởi công khu nghỉ dưỡng gần 1.900 tỷ đồng tại Hội An

(PLVN) - Ngày 27/4/, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An tổ chức Lễ Khởi công Hội An Royal Beach Resort, tọa lạc bên bờ biển An Bàng (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) với tổng mức đầu tư lên đến gần 1.900 tỷ đồng, được định hướng theo phong cách thượng lưu, đề cao sự hòa hợp thiên nhiên… hứa hẹn là một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn của Việt Nam khi đi vào hoạt động. 
Lễ khởi công dự án khu nghỉ dưỡng gần 1.900 tỉ đồng tại Hội An
Lễ khởi công dự án khu nghỉ dưỡng gần 1.900 tỉ đồng tại Hội An

Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, một người con của Hội An.

Hội An Royal Beach Resort sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trên tuyến đường du lịch Đà Nẵng – Hội An. Dự án gồm có 69 villa hướng biển, có từ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 120- 250m2 cùng 200 phòng khách sạn đẳng cấp. Hội An Royal Beach Resort được thiết kế theo phong cách sống thượng lưu, nơi sự hiện đại, sang trọng được kết hợp hài hòa với môi trường thiên nhiên.  Bên cạnh các khu biệt thự riêng biệt đầy tinh tế và hệ thống khách sạn hạng sang được thiết kế đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa… mang đến cho du khách lưu trú, nghỉ dưỡng một trải nghiệm hoàn hảo, thư thái nhất.  

Sự kiện có sự góp mặt của hoa hậu Trần Tiểu Vy, người con của Hội An
Sự kiện có sự góp mặt của hoa hậu Trần Tiểu Vy, người con của Hội An

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Quý, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Gia Hội An khẳng định: “Hội An Royal Beach Resort là bước đi táo bạo của Tập đoàn trong năm 2019, tuy nhiên với tiềm lực và quyết tâm của mình, chúng tôi tự tin khẳng định về một Hội An Royal Beach Resort đẳng cấp, chất lượng và xứng tầm quốc tế. Bên cạnh đó, chúng tôi tin tưởng vào các đối tác đã và đang đồng hành cùng chúng tôi. Đặc biệt hơn nữa, với sự vận hành của Dusit International, chúng tôi sẽ xây dựng nên một Hội An Royal Beach Resort ấn tượng tuyệt vời trong lòng du khách khi đến với phố cổ Hội An.”

Hiện nay, Hội An Royal Beach Resort đã và đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản trên cả nước cũng như quốc tế. Lễ khởi công khu nghỉ dưỡng được tổ chức vào ngày 27/4, có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy – Một người con của thành phố Hội An, nơi dự án tọa lạc. Tại buổi lễ, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An cũng đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Lễ ký kết hợp tác với đơn vị vận hành dự án
Lễ ký kết hợp tác với đơn vị vận hành dự án

Cũng tại buổi lễ khởi công, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã chính thức ký kết hợp tác với đơn vị vận hành dự án: Dusit International. Đây là một thương hiệu quản lý khách sạn – nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới với hơn 70 năm có mặt trên thị trường, thống lĩnh thị trường Thái Lan và có mặt trên hơn 18 quốc gia trên toàn thế giới.

Đọc thêm