Khu đô thị An Cựu City: Hàng trăm căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng

(PLVN) - Sáng ngày 4/8, Công ty Cổ phần đầu tư IMG Huế (Chủ đầu tư dự án khu đô thị mới An Cựu City) và Công ty Đất Xanh Bắc miền Trung (Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền nhà ở An Cựu city)  tổ chức Lễ hoàn công và bàn giao phần móng block L, M tại dự án nhà ở An Cựu city.
: Lễ cắt băng hoàn công và bàn giao phần móng block L, M tại dự án nhà ở An Cựu city.
: Lễ cắt băng hoàn công và bàn giao phần móng block L, M tại dự án nhà ở An Cựu city.

Tham dự buổi lễ, về phía đầu tư có ông Nguyễn Hồng Phúc- Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư IMG; ông Tống Phước Hoàng Hưng- Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Bắc miền Trung cùng các trưởng phòng ban, các cán bộ, nhân viên của 2 Công ty và hơn 150 khách hàng.

Dự án nhà ở An Cựu city được hình thành từ năm 2007 và đến nay đã hơn 10 năm đưa vào khai thác, sử dụng. Đây là một trong những dự án nhà ở thương mại đầu tiên tại tỉnh TT- Huế.  Thời gian qua, dự án còn đạt giải thưởng Quy hoạch quốc gia Việt Nam.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng- Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Bắc miền Trung phát biểu tại buổi lễ.
Ông Tống Phước Hoàng Hưng- Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Bắc miền Trung phát biểu tại buổi lễ.

Theo ông Trần Nhật Minh- Trưởng phòng Kinh doanh IMG cho biết, hơn 10 năm qua, dự án nhà ở An Cựu city, đã đầu tư xây dựng hoàn chỉnh 420 căn nhà thấp tầng gồm: Nhà liền kề, nhà biệt thự phố và nhà biệt thự vườn; đã bán và bàn giao hơn 340 căn nhà cho khách hàng. Hiện tại, 100% nhà và đất ở An Cựu city đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đặc biệt, 100% cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, các công trình dịch vụ công cộng đã đưa vào khai thác để phục vụ dân cư đô thị như: Bể bơi thông minh, sân tenis, sân đá bóng cỏ nhân tạo, đài phun nước, quảng trường, hồ sinh thái…

: Chủ đầu tư dự án bàn giao nhà Block.0 cho khách hàng.
: Chủ đầu tư dự án bàn giao nhà Block.0 cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Phước Hoàng Hưng- Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Bắc miền Trung chia sẻ, với bề dày kinh nghiệm phát triển dự án chuyên nghiệp từ Tập đoàn Đất Xanh, Công ty Đất Xanh Bắc miền Trung đã tiếp bước và chứng tỏ năng lực của mình qua hàng loạt các dự án tại thị trường bất động sản tỉnh TT- Huế. Tại dự án nhà ở An Cựu city, Đất Xanh Bắc miền Trung cam kết sẽ luôn đồng hành cùng chủ đầu tư phát triển dự án, đưa tới tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đem lại những mái ấm tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Cũng trong buổi lễ, Chủ đầu tư dự án đã bàn giao nhà Block.0 cho khách hàng.

Buổi lễ với sự tham gia của hơn 150 khách hàng
Buổi lễ với sự tham gia của hơn 150 khách hàng

Được biết, Khu Đô thị An Cựu City là dự án đô thị kiểu mẫu theo mô hình của Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng do Công ty cổ phần Đầu tư Việt Long Huế, nay là Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế thực hiện. Khu Đô thị An Cựu City có tổng diện tích 33 ha trong quy hoạch tổng thể 1.700 ha của Khu Đô thị mới An Vân Dương được Viện Quy hoạch Đô thị Nông thôn - Bộ Xây dựng lập.

Về quy mô xây dựng bao gồm: Biệt thự: có 28 căn biệt thự vườn đẳng cấp có diện tích đất từ 267,5m2 đến 317m2, trung bình là 280m2 với kích thước 14mx20m. Nhà xây 2 tầng với tổng diện tích sàn 250m2, tầng 01 rộng 125m2 sàn kết hợp với sân vườn tường rào tạo thành một không gian sống hoàn chỉnh. Nhà liền kế: 496 căn nhà liên kế tại An Cuu City với thiết kế theo kiểu nhà lệch tầng đã tạo nên những không gian thoáng đãng, tận dụng hợp lý các diện tích sàn tạo nên những căn phòng tiện ích cho cuộc sống tương lai. Biệt thự phố: 206 căn biệt thự phố vườn với diện tích khu đất 7mx18m=126m2, mặt tiền nhà rộng 7m được thiết kế theo hình thức biệt thự song lập tạo nên một khu phố hoàn chỉnh, đồng bộ với những không gian thay đổi bằng lôgia và ban công thoáng nhưng vẫn riêng biệt cho từng nhà.

Đọc thêm