Kiên Giang: Khai trương siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi

(PLVN) - Sáng ngày 16/8, tại phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) đã khánh thành Siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi. 

Siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi toạ lạc tại Lô A1 - căn 9C, Trung tâm Thương mại Rạch Sỏi, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Rạch Sỏi, TP Rạch Giá. Đây là siêu thị đầu tiên trong chuỗi siêu thị CIC Group sẽ đầu tư xây dựng tại một số huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Kiên Giang trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Hồng - Phó Tổng Giám đốc Thường trực CIC Group cho biết, với tổng diện tích 6.000 m2 Trung tâm Thương mại Rạch Sỏi được cải tạo lại theo mô hình siêu thị kết hợp với chợ truyền thống. 

Ông Nguyễn Thanh Hồng - Phó Tổng Giám đốc Thường trực CIC Group phát biểu tại buổi lễ
 Ông Nguyễn Thanh Hồng - Phó Tổng Giám đốc Thường trực CIC Group phát biểu tại buổi lễ

Theo đó, Siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi diện tích là 500 m2, các diện tích còn lại được phân thành từng khu chức năng gồm khu thời trang – mỹ phẩm, khu điện gia dụng, khu ẩm thực và khu vui chơi danh cho thiếu nhi. Ngoài ra, các diện tích sân bãi còn được tổ chức các buổi chợ đêm và các hoạt động ngoài chơi khác… CIC Group sẽ tiếp tục triển khai Siêu thị CIC Mall tại dự án lần biểu Tây Bắc và Siêu thị tại Trung tâm Thương mại huyện Châu Thành. 

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi
 Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi

CIC Mart Rạch Sỏi có trên 5000 mặt hàng được chia thành 5 nhóm ngành hàng chính như: Thực phẩm/ Đồ khô, bánh kẹo/ Rượu, bia, nước giải khát/ Đặc sản địa phương và một số mặt hàng nhập khẩu tại các nước như Mỹ, Đức, Nhật Bản…. CIC Mart cam kết bán hàng với giá tốt, đảm bảo chất lượng; nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Đặc biệt, CIC Mart luôn có sự chọn lọc đối tác khi đưa các sản phẩm vào các gian hàng kinh doanh tại đây. Đồng thời, luôn “đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động.

Đông đảo người dân đến mua nhu yếu phẩm trong buổi khai trương
 Đông đảo người dân đến mua nhu yếu phẩm trong buổi khai trương

Nhân dịp này, siêu thị CIC Mart Rạch Sỏi có rất nhiều những mặt hàng bày bán được khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 60% giá trị sản phẩm, thời gian được áp dụng từ ngày 16 đến 30/8/2020.

Đọc thêm