Lên Bà Nà Tết Kỷ Hợi, ngắm đàn heo dễ thương chưa từng thấy

(PLVN) - Một không gian ngập sắc hương của hàng ngàn bông hoa tươi thắm đang bung nở chào xuân cùng các tiểu cảnh dễ thương chưa từng thấy đang khiến du khách muốn “thời gian ngưng lại”, khi bước chân đến khu vực Núi Chúa những ngày này…
Lên Bà Nà Tết Kỷ Hợi, ngắm đàn heo dễ thương chưa từng thấy

Cứ vào tiết xuân, Bà Nà như một thiếu nữ căng tràn nhựa sống với muôn hoa đua nở. Du khách còn chưa thôi vấn vít với những bông đào chuông quyến rũ và độc lạ cùng nhau bật sắc những ngày đầu xuân, đã lại đắm say với khung cảnh lãng mạn, nên thơ với những tiểu cảnh xinh xắn được khu du lịch tạo dựng cho những ngày năm mới.

Chuẩn bị cho Lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam sẽ được chính thức khai trương vào ngày 14/2 tới, thời gian này, Khu du lịch đã ráo riết chuẩn bị, trang trí cho khu vực Làng Pháp bằng hàng ngàn chậu hoa tulip đủ sắc màu.

Hơn 15 loại tulip nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt có những hoa giống kép lần đầu tiên có ở Việt Nam như Flash point, Green Dance, Indiana, Purple Valley, Negrita…đã được khu du lịch kì công vận chuyển từ Đà Lạt về Bà Nà để phục vụ cho lễ hội độc đáo nhất miền Trung này.

Những bông hoa tulip với đủ sắc màu kiêu sa vươn mình trong nắng sớm ban mai, xen lẫn trong sắc xanh của tán lá, tựa như một bản nhạc tươi vui chào đón tất cả du khách đến với chốn vốn được mệnh danh là tiên cảnh này.

Lãng mạn là thế, nhưng tulip chưa phải là tất cả những gì thú vị nhất của Bà Nà khiến du khách muốn “thời gian ngừng lại”. Lẫn trong hàng ngàn bông tulip rực rỡ và quyến rũ ấy, là những chú heo ngộ nghĩnh, xinh xắn với đủ sắc màu và tạo hình.

Những chú heo con ngộ nghĩnh- linh vật của Tết Kỷ Hợi đang cùng nhau vui vẻ đọc sách tại khu vực quảng trường Ước hẹn khiến các du khách nhí không khỏi thích thú. “Các chú heo dễ thương quá, cháu thấy bạn heo nào cũng rất tươi vui”, Xuân Mai- du khách nhí Tây Ninh cho biết.

Đôi vợ chồng heo thật hạnh phúc trong tiểu cảnh “Lứa đôi” tại khu vực trung tâm làng Pháp cũng dành được thật nhiều tình cảm của du khách.

Giữa quảng trường Du Dôme là đại gia đình heo hồng xinh xắn với heo bố mẹ và đàn con cùng đủ sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt tại tiểu cảnh Sum vầy. Ngắm gia đình heo ngộ nghĩnh, thấy một năm mới thật nhiều niềm vui, thân thương, ấm áp hạnh phúc.

Những chú heo con xuất hiện ở khắp mọi nơi, như một người bạn mới gần gũi và thân thiện của khu du lịch, rạng rỡ chào đón tất cả du khách đến vui chơi và thưởng ngoạn.

Không gian rực rỡ sắc màu hoa xuân và ấm áp trải khắp các ngõ ngách của Bà Nà, ở tiểu cảnh “Sắc xuân” ở khu vực hồ cá, vườn hoa Le Jardin D’Amour hay ở khu vườn Địa Đàng với sự xuất hiện của hơn 10.000 chậu hoa cao cấp đủ loại như tulip, dạ lan hương, thu hải đường…

Lạc trong chốn “hoa nở trong mây” này, giữa sắc xuân nồng nàn và ấm áp tỏa khắp muôn nơi, du khách cũng muốn xích lại gần nhau hơn, để cùng lắng nghe “lời tỏ tình của mùa xuân” thật dịu êm, thật lãng mạn…

Đến Bà Nà Tết này, thấy cả một trời xuân rực rỡ, thấy những nồng ấm yêu thương chảy tràn!

Đọc thêm