Luxury Paris khai trương trung tâm chăm sóc da công nghệ cao

(PLVN) - Với thành công bước đầu của thương hiệu Luxury Paris, công ty Mỹ phẩm Luxury Girl tiếp tục ra mắt thương hiệu Won Luxury là trung tâm thẩm mỹ chăm sóc da với đội ngũ chuyên viên có tay nghề và bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực da liệu. Won Luxury sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm mới lạ tạo ra nét riêng trong lĩnh vực làm đẹp. 
Luxury Paris khai trương trung tâm chăm sóc da công nghệ cao

Vừa qua, Công ty mỹ phẩm Luxury khai trương showroom dược mỹ phẩm Luxury Girl với các dòng sản phẩm chăm sóc da điều trị những vấn đề về da như mụn nám, tàn nhang. Mỹ phẩm Luxury Girl được thành lập từ năm 2015, với phân khúc nhập sản phẩm từ Pháp và sản xuất sản phẩm theo công nghệ Châu Âu, tập trung nghiên cứu vào làn da của người Việt Nam để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất.

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, nắng gắt quanh năm, điều kiện môi trường sống khắt nghiệt do bụi bẩn, tiếng ổn, căng thẳng trong công việc gây ra tổn thương cho làn da, làm cho làn da bị lão hoá sớm, nám, đồi mồi là một trong bệnh lý phổ biến của phụ nữ Việt Nam. Chính nghiên cứu từ nhu cầu khách hàng, Mỹ phẩm Luxury  đã nhập và sản xuất dòng sản phẩm dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da tối ưu hoá làn da để bảo vệ làn da.

Đồng thời Luxury Paris còn tập trung mạnh dòng sản phẩm điều trị, nhất là nám da, da mụn. Trong gần 5 năm thành lập, xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu Luxury Paris bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và trở thành sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng.

 

Bên cạnh thành công bước đầu của mỹ phẩm Luxury Girl, nhằm phục vụ nhiều hơn nhu cầu phái đẹp, công ty mở rộng đầu tư thêm dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ Won Luxury. Won Luxury được thành lập với các dịch vụ: Chăm sóc da công nghệ cao, điều trị mụn, điều trị nám tàn nhang, trẻ hoá làn da với làn da lão hoá, tái tạo tế bào cho da ở độ tuổi trung niên. Won Luxury tập trung vào điều trị da mang đến sự trẻ trung cho làn da thông qua sự thăm khám, soi và siêu âm da bằng máy phân tích công nghệ cao bởi những bác sĩ da liễu giỏi trong ngày điều trị làn da bị bệnh do các tác nhân bên ngoài và thay đổi bên trong của cơ thể. Bên cạnh các gói dịch vụ chăm sóc và điều trị da, Won Luxury chú trọng đến chính sách chăm sóc hậu mãi và tiếp đón khách hàng trước, sau khi điều trị để đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ phía người tiêu dùng.

 

Cũng trong ngày khai trương Won Luxury, bà Trần Oanh chia sẻ: “Trong gần 5 năm qua Luxury Paris đã nhận được tình cảm từ phía khách hàng, người tiêu dùng đón nhận thương hiệu, đây là sự may mắn đối với chúng tôi, tôi biết ơn vì điều này. Và Won Luxury như đứa con tinh thần rất quan trọng đối với chúng tôi, tôi tin tưởng Won Luxury sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua gói dịch vụ hoàn hảo cùng sản phẩm cao cấp mà Luxury Paris có được. Ngoài ra chúng tôi không ngừng nghiên cứu cùng đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín sẽ mang đến sản phẩm phù hợp tốt nhất cho mọi loại da để cải thiện và điều trị hiệu quả làn da phụ nữ, mang đến vẻ đẹp vĩnh hằng cho phụ nữ Việt Nam nói riêng và tất cả phụ nữ đến từ các nước khác nói chung. Tôi hy vọng khách hang sẽ tiếp tục đồng hành cùng Luxury Paris, Won Luxury để thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho tất cả khách hàng”.

Đọc thêm