Manulife triển khai thêm các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng

(PLO) - Từ 1/1/2016, Manulife đã triển khai thành công việc rút ngắn thời giangiải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng xuống còn 30 phút đối với các quyền lợi có mệnh giá tối đa 100 triệu đồng.

Manulife triển khai thêm các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng

Quy trình mới này đã được triển khai tại 16 văn phòng của Manulife tại Việt Nam và sẽ được tiếp tục nhân rộng ở tất cảcác văn phòng trên cả nước nhằm tạo điều kiện giao dịch thuận lợi và nhanh chóng cho khách hàng,

Đồng thời, Manulife cũng chính thức triển khai Dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng không cần trả viện phí khi nằm viện trong hạn mức, bởi công ty sẽ trực tiếp thanh toán viện phí cho hệ thống Bệnh viện đối tác. Trong giai đoạn đầu, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho Khách hàng đang tham gia các quyền lợi bảo hiểm như: Quyền lợi trợ cấp nằm viện, Quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật, Quyền lợi phẫu thuật phục hồi do tai nạn.

Thêm vào đó, Manulife vừa giới thiệu “Trang thông tin trực tuyến dành cho Bên mua bảo hiểm – ManuConnect”, cung cấp rất nhiều tiện ích nổi bật chokhách hàng như: dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử các giao dịch; thay đổi Hợp đồng… thông qua thao tác đăng ký trực tuyến đơn giản; nhanh chóng; tài khoản sử dụng riêng tư và bảo mật.

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được các Thư thông báo cập nhật mới nhất liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm của mình.Khách hàng của công ty có thể trải nghiệm dịch vụ bằng cách truy cập thông qua trang web chính thức của công ty www.manulife.com.vn hoặc truy cập trực tiếp tại địa chỉ: www.hopdongcuatoi.manulife.com.vn.

Khách hàng giao dịch tại Manulife

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám Đốc của Manulife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngày càng cao hơn khi lựa chọn Manulife cho các kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình. Trong thời gian tới, Manulife sẽ tiếp tục triển khai nhiềuchương trình mới nhằm cải tiến dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ để chuyên nghiệp hóa quy trình tư vấn tài chính”.

Sau chặng đường gần 17 năm phát triển, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 45 văn phòng tại 32 tỉnh thành phố lớn trên cả nước và đang phục vụ khách hàng của gần 600.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ hơn 20.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Năm 2020: BIC tăng trưởng lợi nhuận gần 40% so với 2019

Năm 2020: BIC tăng trưởng lợi nhuận gần 40% so với 2019

(PLVN) - Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức cuối tuần qua đã thông  qua Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020 và kế hoạch năm 2021, trong đó lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2020 của BIC và của Công ty mẹ BIC đều tăng trưởng gần 40% so với năm ngoái…
Đọc thêm