Manulife Việt Nam trao tặng 2 phòng học từ thiện cho 143 trẻ mồ côi

(PLO) - Sáng 26/02/2017, Manulife Việt Nam đã trao tặng 2 phòng học từ thiện trị giá tài trợ 300 triệu đồng cho Mái ấm Thiên Bình, tỉnh Đồng Nai, nhằm phục vụ cho việc học tập, sinh hoạt tập thể và rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho 143 trẻ em mồ côi tại cơ sở này.
Manulife Việt Nam trao tặng 2 phòng học từ thiện cho 143 trẻ mồ côi

Trước đó, Manulife Việt Nam đã thường xuyên tổ chức những chuyến thăm hỏi, tặng quà, mở câu lạc bộ tiếng Anh, đọc sách và chiếu phim miễn phí  cho các cụ già và trẻ em tại Mái ấm Thiên Bình vào những dịp đặc biệt như Trung Thu, Giáng Sinh… Công ty cũng là đơn vị tài trợ chi phí học tiếng Anh trong 1 năm cho các em nhỏ tại đây. 

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Manulife Việt Nam mang sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy nhất trong việc giúp khách hàng đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình. Tích cực tham gia công tác xã hội - cộng đồng là một trong những hoạt động thường niên của Manulife Việt Nam nhằm hiện thực hóa sứ mệnh này. Với các chương trình thực hiện tại Mái ấm Thiên Bình, chúng tôi hy vọng chia sẻ phần nào sự thiếu thốn về cơ sở vật chất của em nhỏ tại đây, giúp các em được học tập trong điều kiện tốt hơn để trở thành những nhân tố hữu ích cho xã hội.”

Song song với việc đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, trong suốt thời gian hoạt động, Manulife Việt Nam luôn tích cực tham gia và tài trợ nhiều chương trình ý nghĩa trong các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe và từ thiện, tiêu biểu là các hoạt động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, cho sinh viên các trường đại học vay học phí không lãi suất, tài trợ thiết bị giáo dục, thiết bị rèn luyện thể chất cho các trường học, hiến máu nhân đạo, chạy bộ từ thiện gây quỹ nghiên cứu bệnh ung thư và bệnh tim, xây nhà tặng tình thương, cứu trợ đồng bào lũ lụt, quyên góp hỗ trợ các nhà mở và đóng góp để khắc phục hậu quả của thiên tai tại các địa phương.

Mái ấm Thiên Bình hiện là nơi sinh sống của 43 người già neo đơn và 143 trẻ em mồ côi. Trong đó, gần 100 em ở độ tuổi đến trường, đang phải học tập trong điều kiện khó khăn do cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng đến chất lượng và kết quả học tập của các em.

Đọc thêm