Maritime Bank: Đã xác định khách hàng đầu tiên trúng giải 100 triệu đồng

(PLO) - Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chương trình “Gửi tiền hôm nay, 100% trúng ngay” đã thu hút được hàng ngàn lượt người tham gia và trúng các giải thưởng giá trị bằng tiền mặt. Đặc biệt, anh Bùi Quang Trung (Linh Đàm, Hà Nội) đã may mắn là khách hàng đầu tiên nhận được giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình khi gửi tiết kiệm trên.
Maritime Bank: Đã xác định khách hàng đầu tiên trúng giải 100 triệu đồng

Chia sẻ về niềm vui này, anh Trung cho biết: “Tôi vẫn chưa hết bồi hồi với niềm vui bất ngờ từ Maritime Bank. Mới đầu, tôi chỉ tham gia gửi số tiền nhỏ để tiết kiệm cho con nhưng sau khi nghe Giao dịch viên giới thiệu về chương trình, tôi đã quyết định gửi thêm với số tiền 300 triệu trong 03 tháng và đã trúng thưởng ngay số tiền trên”. Anh Trung là một trong rất nhiều khách hàng may mắn khi lần đầu tiên giao dịch tại Maritime Bank và chỉ trong 2 tuần đầu của chương trình đã trúng những giải thưởng giá trị.

Về việc sử dụng khoản tiền trúng thưởng này, anh cho biết thêm: Món quà không chỉ đến một cách đầy may mắn, bất ngờ mà còn rất đúng lúc. Với số tiền được trao thưởng trực tiếp này, anh sẽ dùng một phần để cùng gia đình đi du lịch mùa hè này, phần còn lại anh sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm để sinh lời an toàn, hiệu quả.

Chương trình “Gửi tiền hôm nay, 100% trúng ngay” diễn ra từ 9/5 – 9/72016 là chương trình khuyến mãi lớn cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại Maritime Bank. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, cứ mỗi 100 triệu đồng gửi tiết kiệm mới tại MSB với kỳ hạn tối thiểu 3 tháng, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào điện tử để quay thưởng trực tiếp tại quầy. 100% khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình sẽ được nhận ngay giải thưởng bằng tiền mặt với giá trị lên đến 100% tiền gửi (tối đa 100 triệu đồng).

Maritime Bank xin chúc mừng anh Bùi Quang Trung đã là một trong những chủ nhân giải thưởng giá trị nhất và hơn 4.300 khách hàng may mắn sở hữu các giải thưởng tiền mặt giá trị khác. Hãy đến ngay các Chi nhánh của Maritime Bank để tham gia và trở thành những khách hàng may mắn của chương trình. Đặc biệt, những giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng vẫn đang tiếp tục chờ đón những chủ nhân tiếp theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại website: www.msb.com.vn hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.3944 5566

Đọc thêm