Máy hút mùi Canzy: Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

(PLO) - Sử dụng máy hút mùi cho không gian bếp của mình là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe gia đình bạn. Chính vì điều đó, Canzy luôn đồng hành cùng gia đình Việt trong việc không ngừng đưa ra các sản phẩm mới nhất để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Trong quá trình phát triển của Cazny, các mặt hàng máy hút mùi đã có mặt trên khắp thị trường Việt và đã được bán trên 64 tỉnh thành cả nước, cho phép bạn mua và bảo hành một cách thuận lợi. Các sản phẩm của máy hút mùi dưới đánh giá khách quan của người dùng là bền và sức hút tốt đảm báo cho căn bếp của bạn sạch mùi trước và sau khi nấu ăn. Hiện tại các sản phẩm của máy hút mùi của Canzy bao gồm các dòng máy: 

- Máy hút mùi kính cong :

- máy hút mùi cổ điển : 

- Máy hút mùi âm tủ: 

- Mmáy hút mùi kính vát: 

- Máy hút mùi độc lập: 

- Máy hút mùi chữ T: 

Các sản phẩm máy hút mùi Canzy trên thị trường Việt
Các sản phẩm máy hút mùi Canzy trên thị trường Việt

Máy hút mùi Canzy được làm từ chất liệu kính và Inox chống ăn mòn khi thức ăn bám dính lên máy. Hệ thống điều khiển từ xa, hiển thị dạng LED dễ dàng quan sát và điểu khiển. Với chức năng điều khiển từ 3 – 4 cấp độ, giúp bạn dễ dàng sử dụng chế độ hút mùi cho phù hợp và tiết kiệm năng lượng. Với chế độ hút và đẩy ra ngoài và khử mùi bằng than hoạt tính giúp cho không gian bếp của bạn hoàn toàn sạch mùi cũng như đảm bảo sức khỏe của bạn.

Máy hút mùi Canzy với những tính năng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt
Máy hút mùi Canzy với những tính năng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt

Thiết kế các mẫu máy hút mùi của Canzy không cầu kỳ, dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy. Trong quá trình vận hành máy hút mùi Canzy chạy rất êm và hầu như không gây ra tiếng ồn, giúp bạn thoải mái trong nấu ăn. Với chức năng lọc dầu mỡ bằng lưới nhôm Aluminum từ 3- 5 lớp giúp cho bụi bẩn và dầu mỡ không bay vào máy làm giảm tuổi thọ của máy.

Để giữ cho không khí căn bếp của bạn luôn trong lành và thơm mát, Canzy luôn luôn không ngừng cung cấp những sản phẩm mới để bạn có một bữa cơm đầm ấm bên gia đình và người thân.

Canzy - Đồng hành cùng gia đình việt

Website: www.canzy.com.vn

Hotline: 0918 00 1388

Đọc thêm