Máy hút mùi Canzy – Tạo không gian mới trong gia đình bạn!

(PLO) - Vừa đáp ứng được việc tạo một không gian bếp sang trọng đồng thời có khả năng khử hết mùi khi nấu ăn, Canzy giới thiệu sản phẩm máy hút mùi CZ - T07/T09 kiểu dáng tinh tế cùng những tính năng vượt trội đáp ứng được mọi yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Luôn không ngừng cải thiện và nghiên cứu để đưa ra những mẫu sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của gia đình Việt, cũng như bù đắp lại những thiếu sót của những sản phẩm trước đó, Canzy đã tích hợp những tiêu chí để đưa ra dòng sản phẩm mới máy hút mùi chữ T CZ T07/T09 nói riêng và đưa dòng máy hút mùi của Canzy nói chung lên một tầm cao mới, tích hợp những tính năng mới nhất cùng với kích thước nhỏ gọn giúp không gian bếp trở nên sang trọng và quý phái.

máy hút mùi chữ T CZ T07/T09
máy hút mùi chữ T CZ T07/T09

Những tính năng sản phẩm của máy hút mùi Canzy chữ T CZ T07/T09

Điều đặc biệt nhất mà Canzy tự hào về sản phẩm này là được sản xuất theo công nghệ Anodized hay còn được gọi là nhôm Anod( anodized aluminium), nhôm anod rất cứng có thể cứng gần bằng kim cương, giúp sản phẩm của bạn chắc chắn, chịu đựng va đập mạnh đặc biệt khả năng chống chịu oxi hóa giúp sản phẩm máy hút mùi CZ T07/ T09 trường tồn với thời gian.

Với khả năng chống chịu oxi hóa, sản phẩm máy hút mùi CZ T07/ T09 trường tồn với thời gian.
Với khả năng chống chịu oxi hóa, sản phẩm máy hút mùi CZ T07/ T09 trường tồn với thời gian.

Được thiết kế theo kiểu dáng chữ T với kích thước nhỏ gọn chiều ngang 700mm với dòng T07 và 900mm với dòng T09, chất liệu được làm từ nhôm điện giải sơn đen giúp sản phẩm mang tính huyền bí làm tăng tính sang trọng của sản phẩm. Với dải Led xanh viền dọc theo mặt máy giúp sản phẩm có thể ánh đèn lên mặt bếp của bạn cũng góp phần tăng tính nghệ thuật cho sản phẩm. Điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ, sức hút mức cao nhất đạt 1000m3/h có thể hút hết mọi mùi trong căn bếp của bạn một cách nhanh nhất, không những công suất cao mà máy chạy rất êm độ ồn < 48Db giúp cho bạn có thể thả hồn vào những món ăn của mình.

máy hút mùi CZ T07/T09 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt
máy hút mùi CZ T07/T09 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Chế độ lọc dầu mỡ bằng nhôm 5 lớp theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, khả năng lọc dầu mỡ đến hơn 90% giúp bảo vệ sản phẩm bạn một cách triệt để nhằm kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Không những thế vệ sinh lưới lọc dầu mỡ rất dễ dàng không làm mất thời gian của bạn. Cùng theo đó là chết độ hút đẩy ra ngoài và khử mùi bằng than hoạt tính cải tiến theo công nghệ mới nhất giúp trả lại không gian cho gia đình bạn luôn thoáng. Với chức năng hẹn giờ trên máy hút mùi sẽ trả lại không gian sạch khi bạn ra ngoài mà có thời chờ để tắt máy.

Với những điều trên Canzy khẳng định máy hút mùi CZ T07/T09 là sản phẩm ưu việt vừa về tính năng sử dụng giúp trả không gian sạch cho căn bếp của bạn, sản phẩm cũng mang kiểu dáng sang trọng giúp góp phần thả hồn vào không gian bếp của gia đình bạn. Tạo nên cảm hứng nấu ăn trong căn bếp của gia đình bạn.

Canzy luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện tất cả những sản phẩm của mình để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, ưu việt nhất, tuổi thọ dài nhất và giá tốt nhất. Hãy đến với Canzy sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm!

Canzy -  Đồng hành cùng gia đình Việt!

Hotline: 0918 00 1388

Website: canzy.com.vn

Đọc thêm