Máy lọc nước Canzy – Mang lại sức khỏe cho mọi gia đình!

(PLO) - Được chứng nhận là sản phẩm phù hợp với chất lượng và an toàn cho người sử dụng với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số QCVN 5: 2009/BKHCN, sản phẩm máy lọc nước Canzy có khả năng lọc cặn, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại, mang lại sức khỏe cho mọi gia đình..

Máy lọc nước Canzy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với những tính năng độc đáo, có khả năng loại trừ các tác nhân độc hại tới sức khỏe con người như thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, kim loại nặng, hóa chất độc, virut, vi sinh vật và các tạp chất gây ung thư trong nước. Sau khi lọc, máy lọc nước Canzy cho ra sản phẩm là nước tinh khiết, tiệt trùng, không có mùi và có thể uống được ngay rất có lợi cho sức khỏe của gia đình bạn. 

Máy lọc nước Canzy
Máy lọc nước Canzy

Sản phẩm máy lọc nước Canzy được trang bị hệ thống 4 lõi lọc UF:

 - Lõi 1 là lõi lọc tinh sẽ loại bỏ tất cả các vi khuẩn và huyền phù có trong nước trước khi sang lõi lọc 2 

- Lõi 2 là lọc tiền Cacbon lọc bỏ các loại viurt, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người

- Lõi lọc 3 là lọc UF lọc bỏ các ion đa trị hóa trong nước

- Lõi lọc 4 là lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion hóa trị I trong nước

Như vậy với 4 lõi lọc trên kèm theo màng UF và đèn Uv giúp nước sau khi lọc sẽ hoàn toàn tiệt trùng, nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 

Máy lọc nước Canzy có vòi nóng lạnh, bình chứa nước được làm từ Inox 304 không bị han rỉ trong quá trình sử dụng. Công suất lọc nước 15l/h, dung tích bình chứa nước nóng từ 1,5L đến 2L và dung tích bình chứa nước lạnh là 3,8L.  Công suất làm lạnh và nóng cực nhanh giúp gia đình bạn luôn luôn có nước mà mình mong muốn, chức năng tự động cấp nước khi hết nước. 

Vòi nước được lắp ráp từ nhựa PP an toàn, khung sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh có độ bền và độ an toàn cao. Đặc biệt máy lọc nước Canzy chạy rất êm ái hầu như không gây ra tiếng ồn, màn hình hiển thị thông minh bằng Led.  Với những chức năng có trên máy lọc nước Canzy tự tin đưa nguồn nước sạch trở lại với mọi gia đình, giúp gia đình bạn luôn luôn căng tràn sức sống.

Canzy – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi gia đình

Hotline: 0918 001388

Website: canzy.com.vn

Đọc thêm