Máy lọc nước Trim ion: Chữa bệnh bằng nước tinh khiết

(PLO) - Thị trường máy lọc nước Việt Nam vừa có thêm sự góp mặt của một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản mang thương hiệu Trim ion của Tập đoàn Nihon Trim. Đây cũng là một hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất máy tạo nước kiềm Hydro hiện chiếm 70% thị trường nội địa Nhật.  
Máy lọc nước Trim ion: Chữa bệnh bằng nước tinh khiết

Tại buổi ra mắt và giới thiệu sản phẩm sáng 26/9, đại diện Tập đoàn Nihon Trim đã trao Giấy chứng nhận phân phối độc quyền cho Công ty TNHH Công nghệ COSMOS.

Theo công bố của Tập đoàn Nihon Trim, máy tạo nước Trim ion kiềm giàu Hydro được Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn thực phẩm Nhật Bản công nhận có khả năng chữa bệnh đường ruột, bệnh tiêu hóa và hơn 100 loại bệnh phổ biến khác.

Máy tạo nước Trim ion kiềm giàu Hydro là sản phẩm nội địa được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật, được Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn thực phẩm Nhật Bản công nhận có khả năng chữa bệnh đường ruột, bệnh tiêu hóa và hơn 100 loại bệnh phổ biến khác. Trim ion hiện đạt được tất cả các chứng nhận về tiêu chuẩn của JIS và được Hiệp hội nước Nhật Bản khuyến khích người dân sử dụng.

Bên cạnh phân phối sản phẩm, Tập đoàn Nihon Trim cũng thành lập Trung tâm Nghiên cứu kỹ thuật Kato - Việt Nam để đảm bảo xử lý mọi vấn đề về bảo hành, kỹ thuật cho khách hàng một cách nhanh và đảm bảo nhất.

Máy tạo nước Trim Ion có bộ lọc thô KatoSui được các chuyên gia Nhật Bản thiết lập cấu hình riêng cho nguồn nước tại Việt Nam giúp lọc sạch tạp chất, khử mùi vị hóa học, vi khuẩn và tăng lượng khoáng chất có lợi lên 20%. Nguồn nước do Trim ion tạo ra có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Hoàng Công - Tổng Giám đốc Công ty COSMOS cho biết, công ty luôn nỗ lực để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.

COSMOS luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh việc quản lý chất lượng chặt chẽ và cải tiến liên tục, COSMOS cam kết đầu tư đầy đủ các thiết bị cần thiết và hiện đại với độ chính xác cao, kiểm tra tính phù hợp của sản phẩm.

Đọc thêm