Media Mart nỗ lực “Không ngừng phát triển vì khách hàng”

(PLO) -  Việc phản ánh khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm là điều khó tránh khỏi đối với một siêu thị lớn. Tuy nhiên, bằng thái độ cầu thị, Media Mart đã luôn kịp thời giải quyết, khắc phục những sự cố khách hàng gặp phải. Qua đó, khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp của siêu thị điện máy này.
Media Mart nỗ lực “Không ngừng phát triển vì khách hàng”

Mới đây, trường hợp của anh N.T (Hải Dương) cho biết gia đình anh vừa rồi có mua 2 chiếc điều hòa Sharp: 12000BTU và 9000BTU tại siêu thị điện máy Media Mart Nguyễn Chí Thanh. 

Với lý do Media Mart là một hệ thống siêu thị lớn, giá cả phải chăng, cùng những phản hồi tích cực từ phía những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Media Mart, anh đã quyết định lựa chọn siêu thị điện máy này.

“Tôi có yêu cầu lắp đặt tại nhà ở Chí Linh, Hải Dương (cách Hà Nội 95km) và ngay khi nhận được thông tin đơn hàng, nhân viên của Media Mart đã bố trí xe để tiến hành giao lắp ngay trong ngày khiến tôi rất hài lòng nhưng vì quãng đường xa nên đến tận tối nhân viên kỹ thuật mới hoàn thiện việc lắp đặt cho gia đình ” – anh T. cho biết.

Sau 1 thời gian sử dụng, điều hòa nhà anh rơi vào tình trạng không làm mát được. Ngay sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, MediaMart đã nhanh chóng cử nhân viên kỹ thuật từ Hà Nội về Hải Dương (đi 95km) để kiểm tra và xác định nguyên nhân là nhà anh T có trát lại tường nhưng không dịch chuyển điều hòa, ảnh hưởng tới ống đồng dẫn đến dò gas, theo quy định điều hòa sẽ không được nạp gas miễn phí.

“Tuy nhiên, MediaMart vẫn thực hiện vệ sinh sản phẩm và nạp gas miễn phí đồng thời gửi lời xin lỗi mong khách hàng thông cảm. Điều này làm tôi rất ấn tượng với dịch vụ hậu mãi, bảo hành cũng như sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng tại đây” – anh T cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của PV, bà Phạm Thị Thu Hà – đại diện hệ thống siêu thị điện máy Media Mart khẳng định : “Các sản phẩm bán ra tại MediaMart đều là sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng. MediaMart cũng liên tục phối hợp với hãng tổ chức đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên kỹ thuật, lắp đặt; cũng như hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng của mình” 

“Để phục vụ tốt hơn nữa tất cả Qúy khách hàng, Media Mart đã và đang lên kế hoạch đưa vào vận hành siêu thị mới tại Phú Thọ, Hải Dương.. và các tỉnh thành phố trọng điểm khác. Qua đó, sẽ rút ngắn thời gian giao lắp, bảo hành, sửa chữa tại nhà đối với khách hàng tại các tỉnh thành ”- Bà Hà chia sẻ thêm.

Trong khi nhiều siêu thị bị khách hang “tố” vì chế độ chăm sóc khách hàng kém thì có thể nói, Media Mart đang là siêu thị tiên phong để giải quyết những vấn đề trên và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Đọc thêm