MEDLATEC - Thương hiệu xét nghiệm tận nơi được yêu thích nhất

(PLO) - Ths. BS Nguyễn Thị Kim Len: “Trong xét nghiệm chúng tôi luôn mong muốn là số 1, vì vậy chúng tôi không ngừng nỗ lực”.

Thành lập từ năm 1996 với tiền thân là một Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp chỉ vỏn vẹn có 3 nhân sự, thiết bị chủ yếu bằng tay và bán tự động, đến nay cơ sở đã mở rộng quy mô trở thành Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với hơn 700 cán bộ nhân viên, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, là địa chỉ y tế uy tín chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, dù mới chỉ là một Phòng xét nghiệm lâm sàng tổng hợp với thiết bị hoàn toàn thủ công và bán tự động, MEDLATEC đã luôn luôn xác định vai trò quan trọng của công tác kiểm chuẩn xét nghiệm. Theo đó, kiểm chuẩn máy móc, hóa chất, thời gian sử dụng, thuốc thử và kết quả của từng chỉ số được thực hiện một cách nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y tế về các chương trình nội kiểm và ngoại kiểm.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, với những giải thưởng, chứng chỉ được công nhận – mà trong đó nổi bật nhất là tiêu chuẩn ISO 15189:2000 cho hệ thống quản lý Phòng thí nghiệm và xét nghiệm y tế do Tổ chức Quốc tế NQA cấp chính là những minh chứng cho sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như công tác tổ chức quản lý xét nghiệm, đồng thời nó cũng đánh dấu bước khởi đầu quan trọng để lĩnh vực xét nghiệm của MEDLATEC bắt kịp các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. 

Đầu tư chất xám và hợp tác chuyên môn – hướng đi giúp thương hiệu MEDLATEC được khẳng định

Bên cạnh việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, MEDLATEC luôn quan tâm chất lượng nguồn nhân lực, coi đó là yếu tố then chốt cũng như quan trọng hàng đầu đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Từ ba nhân sự ban đầu, đến nay đội ngũ cán bộ của Bệnh viện đã lên đến hơn 700 cán bộ nhân viên với nhiều Y, Bác sĩ có trình độ Đại học và trên Đại học, liên tục được bồi dưỡng học tập nâng cao chuyên môn, đón đầu những những xu thế và kỹ thuật mới trong nước và trên thế giới. Mặt khác, MEDLATEC đặc biệt quan tâm tới liên thông hợp tác chuyên môn với các bệnh viện hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm mang đến cho bệnh nhân nhiều phương án lựa chọn cho quá trình khám và điều trị.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cùng với Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp MEDAZ Việt Nam đã hợp tác với các tập đoàn y tế lớn như Tập đoàn Y tế Itabashi Medical System (Nhật Bản) – đối tác có hơn 60 năm phát triển và là một trong những tập đoàn y tế lớn nhất Nhật Bản có mạng lưới hoạt động lên đến hơn 102 bệnh viện, phòng khám trên toàn nước Nhật.

Bệnh viện Đa khoa Saitama thuộc Tập đoàn Y tế Itabashi Medical System
Bệnh viện Đa khoa Saitama thuộc Tập đoàn Y tế Itabashi Medical System

Đối tác thứ hai là Tập đoàn Y tế Singapore Medical Group (Singapore) - một tổ chức chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế với 30 chuyên khoa và 26 cơ sở y tế, đặc biệt có nhiều kinh nghiệm về thụ tinh nhân rạo, ung thư, thần kinh - cột sống, chấn thương chỉnh hình…

Thứ ba là Bệnh viện Quốc tế Piyavate, Bangkok (Thái Lan) là với các thế mạnh hàng đầu về điều trị vô sinh, hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán di truyền và các dịch vụ về giải phẫu thẩm mỹ, chuyển đổi giới tính hay chấn thương chỉnh hình…

Công nghệ sánh ngang tầm khu vực

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đầy đủ các chuyên khoa và hướng tới vị trí số 1 trong lĩnh vực xét nghiệm công nghệ cao, đến nay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một những đơn vị tư nhân đầu tiên đầu tư đồng bộ hệ thống Automation (tự động hoàn toàn) với máy móc hiện đại của các hãng hàng đầu thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật như Roche, Abbott, máy chụp cắt lớp vi tính (CT - Scanner), máy Fibroscan Toche 502... cho chất lượng chẩn đoán nhanh chóng, hiệu quả, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.

Từ một phòng khám nhỏ, khiêm tốn về năng lực cũng như số lượng nguồn nhân lực, suốt chặng đường 21 năm lớn mạnh không ngừng, MEDLATEC đã trở thành Bệnh viện Đa khoa uy tín, địa chỉ y tế tin cậy của người dân. 

Chia sẻ về mục tiêu phát triển trong thời gian tới của Bệnh viện, PTGĐ NguyễnThị Kim Len cho biết: “Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba với thành tích xuất sắc trong khám, điều trị bệnh và tiên phong triển khai Phòng khám Bác sỹ Gia đình. Đây là niềm vinh dự, nguồn khích lệ vô giá cho tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để trở thành đơn vị hàng đầu về xét nghiệm trong nước để đáp lại niềm tin yêu của người bệnh. Với tiêu chí “dịch vụ tốt, công nghệ cao”, chúng tôi sẵn sàng phục vụ cả những ngày nghỉ, lễ tết…”.

Với những thành tựu đã đạt được, tập thể y bác sỹ Bệnh viện MEDLATEC sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, y đức để phục vụ khách hàng, người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tiến tới phục vụ người dân ở khắp các tỉnh miền Bắc và trong toàn quốc.

Đọc thêm