Mệt mỏi vì đau bụng kinh mỗi tháng - Dùng ngay Phụ Lạc Cao EX để cải thiện

Rất nhiều chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng khiến chất lượng cuộc sống giảm sút, sức khoẻ bị ảnh hưởng. Nhưng nhờ tin dùng Phụ Lạc Cao EX, hàng triệu phụ nữ đã cải thiện được tình trạng này an toàn, hiệu quả.

Nguyên nhân gây đau bụng kinh

Theo thống kê, có tới gần 3/4 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị đau bụng kinh. Đây là những cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội ở phần bụng dưới, xảy ra trước hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt. Đối với một số người, cơn đau bụng kinh chỉ làm họ hơi khó chịu. Tuy nhiên, ở những người khác, cơn đau có thể ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày.

Có nhiều yếu tố khiến chị em bị đau bụng kinh, nhưng nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ), nội tiết tố bị rối loạn và suy giảm chức năng của hệ miễn dịch, tăng gốc tự do. Bên cạnh đó, khí huyết kém lưu thông cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: Lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu,... dẫn tới đau bụng kinh dữ dội.

Đau bụng kinh mỗi tháng gây ra những ảnh hưởng gì?

Có thể thấy rằng, nguyên nhân chính gây ra chứng đau bụng kinh là do khí huyết kém lưu thông. Không chỉ làm xuất hiện các triệu chứng khó chịu, tình trạng đau bụng kinh mỗi tháng còn ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống người mắc. Cụ thể: 

- Phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm giác mệt mỏi, cơ thể xanh xao, thiếu sức sống. Nếu bị đau bụng kinh dữ dội do mắc các bệnh phụ khoa, người bệnh có thể bị vô sinh, tăng nguy cơ mắc ung thư, điển hình là ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung,...

Phụ nữ bị đau bụng kinh tăng nguy cơ bị trầm cảm
Phụ nữ bị đau bụng kinh tăng nguy cơ bị trầm cảm 

- Bên cạnh đó, phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm xúc tiêu cực hơn so với những người khác trong chu kỳ kinh. Họ dễ cáu gắt, buồn phiền, ngại tiếp xúc với người khác và có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn.

Ngoài ra, đau bụng kinh ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng cuộc sống, làm giảm chỉ số hoạt động xã hội, khiến số đo chất lượng sống của người mắc thấp hơn so với những chị em không bị đau bụng kinh. 

>>> XEM THÊM: Giải pháp nào cho chị em bị đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hiệu quả và an toàn TẠI ĐÂY.

Sản phẩm thảo dược giúp đẩy lùi nỗi khổ “khó nói” mang tên đau bụng kinh

Nhìn chung, đau bụng kinh mỗi tháng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của các chị em. Chính vì vậy, để cải thiện chứng đau bụng kinh, cần sử dụng biện pháp tác động vào cả 2 nguyên nhân sâu xa càng sớm thì sự ảnh hưởng của nó càng giảm đi. 

Thế nhưng, hiện nay, điều đáng báo động là khi bị đau bụng kinh, nhiều bạn gái thường tìm đến các loại thuốc này mà không có sự tư vấn, chỉ định của chuyên gia. Thuốc có thể khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn sau vài giờ chứ không cho tác dụng bền vững. Hơn thế, khi sử dụng nhiều sẽ bị lệ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Điều này khiến chị em bị đau bụng kinh vô cùng lo lắng.

Lạm dụng thuốc giảm đau tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ
Lạm dụng thuốc giảm đau tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ 

Tuy nhiên, các nhà khoa học Việt Nam đã dày công nghiên cứu và đem lại “hy vọng” mới cho chị em bằng sản phẩm nguồn gốc thảo dược với thành phần có nhóm tác dụng như sau:

- Tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Đan sâm giúp tăng cường lưu thông khí huyết
Đan sâm giúp tăng cường lưu thông khí huyết 

- Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl L cysteine, đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.

Do đó, sản phẩm này là một công thức ưu việt, tác động trực tiếp vào các nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh nên giúp hàng chục ngàn chị em cải thiện tình trạng này hiệu quả, an toàn, điển hình như chị Phạm Thanh Thanh Nga (SĐT: 0977017676). Đừng bỏ lỡ chia sẻ quý giá của chị Nga TẠI Đ Y.

Như vậy, để nhanh chóng cải thiện chứng đau bụng kinh, hạn chế ảnh hưởng của tình trạng này tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống, chị em đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Viên nén Phụ Lạc Cao EX: Giúp khí huyết lưu thông

Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc giúp tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh như: Đau vùng bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh; Giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Giúp khí huyết lưu thông
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Giúp khí huyết lưu thông 

Để mua hàng chính hãng, hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006105, kết bạn Zalo/Viber số 0902207739, hoặc truy cập website https://phulaccao.vn/ 

Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Phụ Lạc Cao EX đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng.

Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đọc thêm