Mở đăng ký căn hộ Hưng Phát Silver Star

(PLO) - Sáng ngày 12/12 tại TP.HCM, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát chính thức mở đăng ký 205 căn hộ Block A của Dự án Hưng Phát Silver Star, nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. 
Mở đăng ký căn hộ Hưng Phát Silver Star
Trước đó khoảng 1 tháng, 200 căn hộ Block B và C của Dự án này đã được khách hàng đăng ký mua. Hưng Phát Silver Star có thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng hàng loạt tiện ích như hồ bơi, phòng GYM, nhà hàng, trung tâm thương mại… 
Tất cả căn hộ được thiết kế 100% phòng ngủ và phòng khách đều tiếp xúc với ánh sáng và gió. Mỗi căn hộ đều trang bị các thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, Tây Ban Nha… Dự án chỉ cách tuyến Metro 100m, gần trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, đi đến chợ Bến Thành chỉ 10 phút … 
Ông Phạm Lê Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát cho biết : “Dòng sản phẩm này Công ty chú trọng vào thiết kế, tiện ích, chất lượng lẫn môi trường sống. Giá bán sẽ rất cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực vì chúng tôi cũng là nhà sản xuất vật liệu đá ốp lát, bê tông tươi … nên giá thành thấp. 
Chủ đầu tư sẵn sàng chia sẻ lợi ích này cho khách hàng. Đặc biệt khi đăng ký mua căn hộ, khách hàng chỉ đóng 20% tổng giá trị cho đến lúc nhận nhà, mà không phải đóng thêm bất cứ chi phí nào về lãi suất. Dự án được Viettinbank bảo lãnh cho khách hàng, và tài trợ chi phí xây dựng toàn dự án.

Đọc thêm