MobiFone cung cấp dịch vụ quản gia riêng cho khách hàng cao cấp

(PLO) - Trong những ngày qua, nhiều khách hàng của MobiFone bất ngờ khi nhận được cuộc gọi ra thông báo về việc hưởng ưu đãi chính sách khách hàng cao cấp (*). Hầu hết khách hàng đều bất ngờ và hài lòng với những ưu đãi mà MobiFone dành cho khách hàng.
Giao dịch viên tại cửa hàng tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Giao dịch viên tại cửa hàng tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Giờ đây khi có bất cứ nhu cầu về dịch vụ MobiFone hay các yêu cầu sử dụng ưu đãi tại các đối tác liên kết với MobiFone, khách hàng cao cấp chỉ cần gọi điện đến số điện thoại 18001090. Nhóm khách hàng cao cấp của MobiFone sẽ được phục vụ riêng bởi đội ngũ điện thoại viên có kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, yêu cầu sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ngoài việc phục vụ tất cả các thắc mắc, yêu cầu về dịch vụ MobiFone, đường dây 18001090 phục vụ như một quản gia tận tình, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu như đặt vé máy bay, hưởng ưu đãi tại các phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, yêu cầu chơi golf tại 20 sân golf nổi tiếng. Khách hàng chỉ cần gọi điện và yêu cầu, mọi công việc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp xử lý và thông báo kết quả tới khách hàng.

Dịch vụ chu đáo kèm theo các theo các ưu đãi hấp dẫn là điểm nổi bật nhất của chính sách khách hàng cao cấp mà MobiFone dành cho khách hàng. Với việc cung cấp ưu đãi như sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, ưu đãi tặng 500.000 đồng/lần chơi golf, tặng quà sinh nhật, tổ chức các chuyến du lịch tới các địa điểm hấp dẫn như Nhật bản, Dubai..., khách hàng cao cấp của MobiFone đang có cơ hội tận hưởng các ưu đãi đẳng cấp với thủ tục vô cùng thông thoáng.

Khách hàng được hưởng chính sách khách hàng cao cấp sẽ được MobiFone gọi ra thông báo nếu đủ điều kiện.

(*) Khách hàng cao cấp của MobiFone là khách hàng hạng Kim cương, hạng Vàng của chương trình Kết nối dài lâu hoặc có mức cước tiêu dùng đạt 1.200.000 đồng/tháng (tùy theo vùng thị trường) (nếu không là Hội viên hạng Kim cương và hạng Vàng của chương trình Kết nối dài lâu.

Đọc thêm