MobiFone đạt danh hiệu Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016

(PLO) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016 trong Lễ trao thưởng diễn ra mới đây tại  Hà Nội.
MobiFone luôn nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
MobiFone luôn nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

"Thương hiệu mạnh Việt Nam" là một giải thưởng uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp thực hiện từ năm 2003. Với bề dầy 15 năm tổ chức, giải thưởng thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước.

Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp đã được người tiêu dùng và các chuyên gia kinh tế hàng đầu đánh giá thông qua 07 tiêu chí đánh giá như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thu hút được nhiều bình chọn, đánh giá cao nhất sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để trao giải. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2016 được trao cho MobiFone ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của một trong những nhà mạng uy tín hàng đầu Việt Nam..

Năm 2016, nền kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều thử thách, biến động dẫn tới sự sụt giảm về quy mô, sản lượng, thậm chí dẫn tới sự không hoàn thành kế hoạch của một số Tập đoàn, doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước. Vượt trên mọi khó khăn, năm 2016 là một năm ghi dấu những thành công của MobiFone với những con số ấn tượng về kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, năng lực đổi mới… Tổng công ty Viễn thông MobiFone vẫn đạt và vượt các chỉ tiêu đặt ra về sản xuất kinh doanh với mức tăng trưởng khả quan. MobiFone luôn nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đóng góp không nhỏ vào ngân sách quốc gia.

Năm 2016 cũng là năm đánh dấu sự chuyển mình nhanh nhạy và mạnh mẽ của MobiFone từ một nhà mạng viễn thông sang một doanh nghiệp đa dịch vụ với 04 trụ cột kinh doanh: Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối và bán lẻ, Đa dịch vụ. Trong đó sự kiện MobiFone được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chính thức cung cấp dịch vụ 4G, sự ra mắt và hoạt động hiệu quả của Truyền hình MobiTV cùng với hệ thống cửa hàng bán lẻ MobiFone hiện đại, quy mô trên toàn quốc đã khẳng định MobiFone là nhà mạng sở hữu một hệ sinh thái số khép kín, với khả năng đem lại tất cả những dịch vụ, sản phẩm tiện nghi, với lợi ích và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đọc thêm