MobiFone khuyến mại 50% dành cho thuê bao trả sau

(PLO) - Theo đó, từ 00h00 ngày 22/03/2018 cho tới hết 24h00 ngày 22/03/2018, thuê bao trả sau của MobiFone được khuyến mại 50% giá trị thanh toán.
Ngày 22/03/2018, thuê bao trả sau của MobiFone được khuyến mại 50% giá trị thanh toán.
Ngày 22/03/2018, thuê bao trả sau của MobiFone được khuyến mại 50% giá trị thanh toán.

Cụ thể, các thuê bao thanh toán cước qua các kênh: nạp thẻ cào vật lý, qua website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone và các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: Napas, VNPay, SeaBank và ATM của VCB) sẽ được MobiFone tặng 50% số tiền khuyến mại so với giá trị thanh toán.

Để nhận được ưu đãi khi thanh toán qua các dịch vụ thanh toán hóa đơn của ngân hàng, các thuê bao trả sau MobiFone cần lưu ý: khi thanh toán phải chọn các nội dung liên quan như Thanh toán hóa đơn/Bill/Thanh toán (không chọn nạp mã thẻ hay nạp tiền Topup). MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền, tài khoản khuyến mại có thể sử dụng cho các dịch vụ trong nước bao gồm thoại, SMS/MMS nội mạng, một số dịch vụ GTGT và có hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh tiền khuyến mại trong tài khoản.

Đây là chương trình khuyến mại ngày vàng của MobiFone dành cho khách hàng trong tháng 03, cũng là tháng đầu tiên sau ngày Thông tư 47 của Bộ Thông tin và Truyền thông điều chỉnh mức khuyến mại đối với thuê bao trả trước có hiệu lực. Với các quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông, mức khuyến mại tối đa dành thuê bao trả sau vẫn duy trì ở mức 50% nhưng chỉ còn 20% dành cho các thuê bao trả trước. 

Thị trường viễn thông đã chứng kiến ngày vàng nạp thẻ 28/02/2018, ngày khuyến mại cuối cùng trước thời điểm Thông tư 47 có hiệu lực, vô cùng sôi động. Từ ngày 01/03/2018, quy đinh mới của Bộ Thông tin và Truyền thông phát huy hiệu lực, thị trường cũng ghi nhận sự điều chỉnh theo hướng các thuê bao trả trước đang có xu hướng dịch chuyển sang thuê bao trả sau. Đây là một tín hiệu khả quan vì tỉ trọng thuê bao trả sau chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững của nhà mạng.

Chia sẻ về chương trình, đại diện của MobiFone cho biết: “Với MobiFone, trong thời gian vừa qua, tỉ lệ thuê bao trả trước chuyển sang trả sau được ghi nhận từ 5-10%. Điều đó phản ánh các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng của MobiFone càng ngày càng đi vào chiều sâu và được khách hàng ghi nhận. Năm 2018 ghi nhận mốc phát triển đầy ý nghĩa của MobiFone khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, ngày 16/04/2018, thương hiệu MobiFone kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Đây cũng là dịp MobiFone để tri ân khách hàng, những người đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng MobiFone. Hy vọng các thuê bao của MobiFone sẽ hài lòng với ngày vàng khuyến mại của MobiFone trong tháng 3 này và tiếp tục sẽ song hành với MobiFone trong những thời gian ý nghĩa sắp tới”.

Đọc thêm