Môi trường học tập lý tưởng của Đại học Thành Đô

(PLVN) - Tọa lạc tại km15, quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức về phía Tây Hà Nội là ngôi trường đại học tư thục đầu tiên của Việt Nam với tên gọi Đại học Thành Đô.

Với diện tích rộng trên 10ha, trường Đại học Thành Đô sở hữu khuôn viên rộng lớn cơ sở vật chất luôn đổi mới, hiện đại, thiết kế trẻ trung, hướng tới sự thuận tiện và thoải mái cho sinh viên, đảm bảo nhu cầu tối đa cho người học.

(Sân trước Trường Đại học Thành Đô)

Trường Đại học Thành Đô là trường đại học duy nhất có Trung tâm đào tạo lái xe, được thành lập vào năm 2008. Hàng năm, Trung tâm thu hút hàng nghìn học viên tham gia học lái xe tại trường.

(Trung tâm đào tạo lái xe Đại học Thành Đô)

Đại học Thành Đô – Sở hữu sân bóng trong khuôn viên trường, là khu giải trí dành cho sinh viên sau những giờ học tập. Hàng năm, các giải thi đấu và giao lưu bóng đá sinh viên của trường và các trường bạn được tổ chức đều đặn tại đây.

(Khu liên hợp thể thao Thành Đô)

Sân trường rộng lớn với nhiều cây xanh là khu dành riêng cho sinh viên ngồi ôn bài, học nhóm hay tổ chức các họat động ngoại khóa. Khu vườn hồng ngay phía trước, làm tăng thêm phần mỹ quan cho khuôn viên của trường.

(Khuôn viên Vườn Hồng Đại học Thành Đô)

Vườn dược - nơi trồng các loại cây thuốc quí, là nơi để sinh viên ngành dược có điều kiện được làm quen với các loại cây thuốc, nghiên cứu tác dụng của thảo dược, nhằm bổ sung những kiến thức thực tế về các loại thuốc nam.

(Vườn Dược trong khuôn viên Đại học Thành Đô)

Bên trong giảng đường của Đại học Thành Đô, các phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Nhà trường luôn hướng tới việc “học đi đôi với hành” cho sinh viên, vì thế các trang thiết bị, máy móc cần thiết phục vụ cho việc học tập luôn được chú trọng và đảm bảo đầy đủ, giúp sinh viên vừa học lý thuyết vừa có thể kết hợp thực hành một cách nhuần nhuyễn.

(Phòng học lý thuyết của Đại học Thành Đô)

Sinh viên Đại học Thành Đô được học tập các kỹ năng triển khai lập trình và ứng dụng công nghệ qua mô hình phòng học Lab, từ sự hợp tác cùng Sam Sung.

(Phòng học Lập trình ứng dụng Mobile tại Đại học Thành Đô)

Tại Đại học Thành Đô, ngoài kiến thức chuyên ngành, sinh viên Đại học Thành Đô còn được trang thiết bị thêm những kỹ năng mềm, ứng dụng trên máy tính, kỹ năng về Solidworks, thiết kế đồ họa 3D, AUTO CAD, CAM, CNC.

(Trung tâm SolidWorks Đại học Thành Đô)

Không chỉ  là ngôi trường với cơ sở vật chất tốt, Thành Đô còn là một trong những trường đại học có đội ngũ giảng viên danh giá, chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn về kinh nghiệm.

Các sinh viên không chỉ được đào tạo về kiến thức chuyên môn tốt mà đời sống sinh hoạt cũng được nhà trường quan tâm. Ký túc xá luôn sạch sẽ và được trang thiết bị đầy đủ với hệ thống nóng lạnh và điều hòa, đảm bảo nhu cầu ở của sinh viên “ấm đông, mát hè”.

Đọc thêm