NCB tham gia đêm nhạc với bốn nghệ sĩ hàng đầu Thế giới

(PLO) - Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, vào tối mai, 20/11, 4 nghệ sỹ lớn của Thế giới là Howard Klug; Junghwa Moon Auer; Elzbieta Szmyt; Edward Auer sẽ có buổi  biểu diễn trong chương trình hòa nhạc mang tên “Đào tạo âm nhạc trong bối cảnh hội nhập quốc tế”. Chương trình có sự tham gia tài trợ của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB).
 
NCB tham gia đêm nhạc với bốn nghệ sĩ hàng đầu Thế giới

Là các nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc thính phòng quốc tế, 4 nghệ sỹ nổi tiếng gồm: Howard Klug nhạc sĩ thính phòng người Mỹ, nghệ sĩ solo trên khắp Hoa Kỳ, Bỉ, Bồ Đào Nha, Áo, Venezuela, Trung Quốc và Isarel; Junghwa Moon Auer nghệ sĩ piano người Hàn Quốc và là thiên tài từ tuổi lên sáu, cô tốt nghiệp và làm việc tại Đại học Yeonsei và lấy bằng MM tại New England Conservatory với Gabriel Chodos vào năm 1996; Elzbieta Szmyt người Mỹ là giám đốc Chương trình Harp Pre – College, cô thường xuyên biểu diễn solo, độc tấu và đã giảng dạy các lớp học thạc sĩ ở Châu Âu và Hoa Kỳ; Edward Auer người Mỹ, nghệ sĩ piano cổ điển của Mỹ, năm 1965 ông đã trở thành người Mỹ đầu tiên đạt giải thưởng trong các cuộc thi Piano Chopin Quốc tế.

Trước đó, vào tối 16/11, 4 nghệ sĩ nổi tiếng này đã có buổi ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của khán giả yêu âm nhạc. Đêm nhạc được diễn ra trong khán phòng hòa nhạc của Nhạc viện Hà Nội với dự kiến số lượng khán giả 300 – 400 người/ đêm nhạc cho thấy đây là sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong tháng 11 này. NCB là đơn vị đồng hành cùng chương trình nhằm mang tới cho khách hàng đêm nhạc giao lưu nghệ thuật mang đẳng cấp thế giới.

Với chiến lược kinh doanh hiệu quả và nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực, NCB là một trong những ngân hàng TMCP có sự chuyển biến đột phá trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong 2 năm qua. Tính đến nay, NCB đã mở rộng hệ thống trên toàn quốc lên đến hơn 130 điểm kinh doanh và liên tục nâng cấp sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Đọc thêm