Ngân hàng Shinhan khai trương Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội

(PLO) - Với việc khai trương chi nhánh Hoàn Kiến (Hà Nội), ngân hàng 100% vốn nước ngoài này đang hiện thực hóa các mục tiêu đã đề cũng như mở rộng thị trường và phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam. 

Đây là chi nhánh thứ ba tại Hà Nội và chi nhánh thứ 14 trên toàn quốc của Ngân hàng Shinhan.
Đây là chi nhánh thứ ba tại Hà Nội và chi nhánh thứ 14 trên toàn quốc của Ngân hàng Shinhan.

Ngày 6/9, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) đã chính thức khai trương Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội. Đây là chi nhánh thứ 3 tại Hà Nội và là chi nhánh thứ 14 trên toàn quốc của Ngân hàng Shinhan.

Tọa lạc tại A2, Tầng 1, Tòa nhà Sentinel Place, 41 A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm được thiết kế và tổ chức theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng. 

Với thế mạnh cả về khách hàng hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và ngân hàng điện tử, Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Theo đại diện Ngân hàng Shinhan, việc khai trương Chi nhánh Hoàn Kiếm nằm trong chiến lược hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra của Ngân hàng Shinhan trong năm 2016, cũng như mở rộng thị trường và phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam. 

Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã thiết lập được vị thế vững mạnh thông qua chiến lược phát triển về quy mô hoạt động và tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng trên khắp cả nước.

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng thành viên thuộc Ngân hàng Shinhan của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) - tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan được thành lập từ năm 1993 với văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. HCM. Sau gần 23 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp miền Bắc và Nam với 14 chi nhánh và phòng giao dịch…

Đọc thêm