Ngành điện tiếp tục tổ chức Tháng tri ân khách hàng

Audio PLVN
(PLVN) - 10.000 hộ gia đình nghèo sẽ được sữa chữa, thay mới miễn phí đường dây và lắp đặt  đèn led; lắp điện măt trời áp mái miễn phí cho trường học và một số hộ gia đình chính sách... là một vài hoạt động tiêu biểu trong Tháng tri ân Khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN)

EVN sẽ tổ chức nhiều hoạt động hướng đến người nghèo và gia đình chính sách trong Tháng tri ân khách hàng

EVN sẽ tổ chức nhiều hoạt động hướng đến người nghèo và gia đình chính sách trong Tháng tri ân khách hàng

Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục sẽ được EVN tổ chức trong tháng 12 như một hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Tháng Tri ân khách hàng năm 2019 được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” với một số chương trình như Thắp sáng niềm tin, “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí”, Tổ chức Hội nghị khách hàng…

Cụ thể, sẽ có gần gần10.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED; Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho các đối tượng là trường học và một số hộ gia đình chính sách trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”.

Với chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí”, EVN sẽ tổ chức hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia và thực hiện tốt Chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2019

Hội nghị khách hàng tại các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực sẽ được tổ chức trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng này, EVN sẽ công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử trên toàn quốc đối với 100% các dịch vụ điện.

Đồng thời, cũng sẽ công bố triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia đối với 03 dịch vụ cung cấp điện gồm: đăng ký và cấp mới khách hàng trung áp; đăng ký và cấp mới khách hàng hạ áp; thanh toán tiền điện tại Lễ khai trương Cổng dịch vụ công Quốc gia của Chính phủ.

Ngoài ra, EVN cũng quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ”Tháng tri ân khách hàng” bằng những hành động cụ thể như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn...

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
MED-GROUP nhìn lại chặng đường 25 năm phát triển

MED-GROUP nhìn lại chặng đường 25 năm phát triển

(PLVN) - Vừa qua, tại Hà Nội, MED-GROUP long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP và Đón nhận khen thưởng các cấp” để nhìn lại hành trình phát triển trải qua muôn vàn khó khăn và những thành công đạt được. Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo một số bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội cùng Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Tập đoàn tham gia.
Đọc thêm