Nhà hàng SnowZ ưu đãi đặc biệt cho ngày chủ nhật

(PLO) - Từ ngày 1/6/2014, nhà hàng SnowZ mở chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt cho ngày chủ nhật. 
Nhà hàng SnowZ ưu đãi đặc biệt cho ngày chủ nhật
Là nhà hàng Nhật lâu năm tại Hà Nội, SnowZ tạo cho mình một không gian riêng biệt mang đậm chất Nhật với các phòng ăn ấm cúng, một đội ngũ nhân viên thân thiện, hiếu khách yêu nghề và phong vị phù hợp với thực khách Việt.
Món ăn tại SnowZ tạo ấn tượng và hấp dẫn thực khách bởi nguyên liệu đầu vào đã được chọn lựa kỹ càng, để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, dưới bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp nhiều kinh nghiệm, chắc chắn các món ăn của nhà hàng sẽ là hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
Từ ngày 1/6/2014, nhà hàng SnowZ chính thực thực hiện chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt cho ngày chủ nhật. Chỉ với 299.000VNĐ thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn các món ăn đặc trưng, tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Ngoài những món truyền thống như: Món sushi trứng cua rong biển, sashimi cá ngừ, cá hồi, bạch tuộc, ngao biển… khách hàng đến đây còn được thưởng thức nhiều món ăn được chế biến từ hải sản đặc sắc như tôm hùm, cá trình, cá song, cá mặt quỷ, điêu hồng...
SnowZ the Japanese Restaurant sẽ mang đến cho bạn và người thân những ngày cuối tuần ý nghĩa, thi vị!
Thông tin liên hệ:

Nhà hàng SnowZ the Japanese Restaurant

Địa chỉ: B58 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04 3 5563067 Hotline: 0934517688

Website: www.snowz.com.vn


Đọc thêm