Nha Khoa Kim tiên phong đạt chuẩn quốc tế

(PLVN) - Nha khoa Kim tự hào là hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam đạt ISO 9001:2015, top 100 nha khoa toàn cầu được Hoa Kỳ chứng nhận và làm hài lòng hơn nửa triệu khách hàng trên cả nước.
Nha Khoa Kim tiên phong đạt chuẩn quốc tế

Chất lượng được chứng minh từ các đánh giá khách quan và minh bạch

Từng đánh giá hàng ngàn phòng khám trên thế giới, chứng nhận của các tổ chức như Global Clinic Rating (GCR) - Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu GCR  là chứng nhận chất lượng quốc tế chuyên về lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Các tổ chức này trên cơ sở đánh giá ISO 9001:2015 đã xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá rất tỉ mỉ và khắt khe nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nha khoa Kim tự hào đạt chứng nhận nha khoa chuẩn quốc tế.

Nha khoa Kim tự hào đạt chứng nhận nha khoa chuẩn quốc tế.

Để đạt được chứng nhận top 100 nha khoa toàn cầu, Nha khoa Kim đã vượt qua 100 tiêu chí đánh giá của Tổ chức GCR nhằm kiểm tra chất lượng chuyên môn của bác sĩ thông qua những bảng đánh giá được lượng hóa một cách rõ ràng.

Trong đó, nổi bật như bằng cấp, kinh nghiệm thực tế của bác sĩ, số lượng chuyên gia trong phòng khám, phương pháp điều trị, tỉ lệ thành công lâm sàng và cả khả năng giao tiếp với khách nước ngoài…. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có bằng cấp từ các chuyên khoa Răng Hàm Mặt trong nước và các trường ĐH nước ngoài (Hoa Kỳ, Singapore…), Nha khoa Kim đã khẳng định vị thế chất lượng chuyên môn của đội ngũ chuyên môn trước các chuyên gia và khách hàng nhờ kỹ năng chẩn đoán, giải thích tốt của bác sĩ, kế hoạch điều trị hợp lý, thời gian điều trị nhanh chóng, chăm sóc tận tâm.

Về quy trình thăm khám, Nha khoa Kim nhận được sự đánh giá cao của các tổ chức quốc tế nhờ quy trình lâm sàng và kiểm soát nhiễm khuẩn chuẩn. Nha Khoa Kim tiên phong xây dựng hệ thống thanh trùng trung tâm để hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế.

Nha khoa Kim xây dựng phòng khám sạch sẽ, bày trí khoa học, trang thiết bị hiện đại, kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ đầy đủ, các cơ sở phi y tế có sẵn (bãi đậu xe, wifi, v.v.) đầy đủ, từ đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đến thăm khám.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, GCR không chỉ đánh giá trên ý kiến chủ quan của khách hàng mà còn lượng hóa thông qua bảng câu hỏi về sự tăng hoặc giảm chất lượng cuộc sống sau khi điều trị hoặc chẩn đoán. Đó là minh chứng thực tiễn và khách quan nhất về chất lượng.

Các đánh giá quốc tế được thực hiện thông qua chuyến thăm của Đại sứ GCR, nhóm bệnh nhân, kiểm tra viên một cách chính thức và không chính thức (ở vai trò khách hàng thực thụ) nhằm đảm bảo tất cả các dữ liệu được cung cấp và cập nhật là chính xác về kinh nghiệm và chất lượng.

Nha khoa Kim - Tiên phong chuẩn quốc tế, tỏa sáng nụ cười Việt

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín sở hữu gần 20 phòng khám, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tự hào phục vụ hơn 500.000 khách hàng trên cả nước với đầy đủ dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại như: trồng răng implant, niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bên cạnh về chất lượng chuyên môn bác sĩ và dịch vụ, khách hàng còn đặc biệt hài lòng chất lượng răng sứ tại Nha khoa Kim.

Được sản xuất tại nhà máy răng sứ rộng 2000m2 của hệ thống Nha khoa Kim, phôi sứ từ Đức, Đan Mạch, Hàn Quốc, qua quá trình nung nấu gần 1000oC và bàn tay chế tác khéo léo của đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp, những chiếc răng sứ chắc chắn, đẹp tự nhiên sẽ mang lại nụ cười trắng sáng, tự nhiên và rạng ngời cho những khách hàng sở hữu.

Đọc thêm