Nhất Nam Land phân phối độc quyền dự án Hera Complex Riverside

(PLO) - Chiều 8/4, Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Hera Complex Riverside do Công ty TNHH Bách Đạt (Bách Đạt Corp) làm chủ đầu tư.
Lễ ký kết hợp tác giữa Nhất Nam Land và Bách Đạt Corp
Lễ ký kết hợp tác giữa Nhất Nam Land và Bách Đạt Corp

Dự án Hera Complex Riverside nằm giáp ranh ở phía Nam Đà Nẵng và phía Bắc của tỉnh Quảng Nam ven sông Cổ Cò. Với diện tích khoảng 17ha, Hera Complex Riverside sẽ là một khu phức hợp với các tiêu chí sống hiện đại, tiện ích hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ và cơ sở pháp lý đầy đủ.

Bao quanh dự án Hera Complex Riverside là các dự án có quy mô lớn và hiện đại, cùng với đó là các sân golf đẳng cấp quốc tế, các resort, các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi lớn nằm dọc theo bờ biển Đà Nẵng - Hội An.

Cũng tại sự kiện này, Nhất Nam Land và ngân hàng SeaBank ký kết để hỗ trợ và mang đến chính sách ưu đãi về các gói tín dụng dành cho khách hàng, nhà đầu tư tiếp cận các sản phẩm thuộc dự án. Lễ ký kết đồng thời như 1 sự kiện khẳng định Nhất Nam Land chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Hera Complex City do Bách Đạt Corp làm chủ đầu tư. 

Ông Nguyễn Đức Tâm, Giám đốc Nhất Nam Land cho biết,  Hera Complex Riverside nằm tại khu đô thị động lực của khu Điện Nam-Điện Ngọc thuộc tỉnh Quảng Nam. Đây không chỉ được coi như dự án đầy tâm huyết đối mà còn là dự án trọng điểm của Nhất Nam Land trong năm 2017. Dự án đáp ứng nhu cầu sở hữu đất nền ven sông của đại đa số khách hàng hiện nay với một không gian sống xanh, hạ tầng hoàn thiện và một dịch vụ tiện ích hoàn hảo. 

Đọc thêm