Những phút “check-in” rộn ràng tại Asia Park

(PLO) - Luôn tự làm mới mình bằng việc đầu tư các hạng mục trò chơi hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng với nhiều chương trình ưu đãi tri ân du khách, Asia Park tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ, cặp đôi và gia đình trong ngày quốc tế phụ nữ vừa qua 8/3.

Trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ vừa qua, Asia Park Đà Nẵng đã áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% giá vé cho tất cả du khách nữ đến tham quan vui chơi tại công viên. Đây là món quà ý nghĩa Asia Park dành tặng phái đẹp.

Du khách đến Asia Park dịp 8/3 vừa qua đã có những phút “check in” ý nghĩa bên bạn bè, người thân khi đón nhận nhiều quà tặng thú vị từ Asia Park. Những nụ cười tỏa sáng rực rỡ trong một ngày tràn đầy niềm vui.

Asia Park cũng tặng cho du khách của mình một món quà đầy bất ngờ khi ra mắt hai trò chơi mới hấp dẫn, sôi động dành cho những cô gái, chàng trai ưa mạo hiểm là Fireflies Forest và Kabuki Truck. Trên đây là trò Fireflies Forest mang lại cho du khách cảm giác được bay lượn tỏa sáng giữa trời đêm như những chú đom đóm nhỏ đáng yêu.

Nếu Fireflies Forest  hiện thực hóa giấc mơ hóa thân thành những chú đom đóm bay lượn giữa không trung thì Kabuki Truck sẽ đưa du khách tham gia một cuộc đua kỳ thú và ngoạn mục khi bay trên không trung cùng những chiếc ô tô mui trần.

Những du khách thích cảm giác mạo hiểm hơn có thể tham gia trò chơi Port of Sky Treasure để tiếp tục tận hưởng cảm giác phiêu lưu thần tốc trên chiếc tàu lượn siêu tốc.

Asia Park cũng cuốn hút những cô nàng mơ mộng mong muốn du hành cùng người yêu thương trên những vòng quay ngựa gỗ lung linh, huyền ảo Festival Carousel.

Ngoài việc tận hưởng niềm vui bất tận từ những trò chơi độc đáo, hấp dẫn, Asia Park còn là cánh cửa mở ra không gian văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á. Các bà, các mẹ, các chị và các em gái sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc và cảm nhận những giá trị văn hóa đặc sắc của nhiều quốc gia như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan….

Đọc thêm