Number 1 Active Chanh Muối, trợ thủ đắc lực trên từng cung đường cho phượt thủ

(PLO) - Chạy xe máy hàng nhiều giờ liền, trí óc và cơ thể liên tục phải dõi theo từng mét đường mà vẫn không quên thưởng ngoạn cảnh vật và cuộc sống sinh hoạt của người dân, đó là niềm đam mê của những “phượt thủ”. Vậy, đâu là bí quyết để họ có thể vượt qua được hành trình dài tốn đầy năng lượng như thế?
Number 1 Active Chanh Muối, trợ thủ đắc lực trên từng cung đường cho phượt thủ
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng “phượt” với tinh thần học hỏi không ngừng, với khát khao cháy bỏng về trải nghiệm và khám phá thiên nhiên, cảnh đẹp và cuộc sống của người dân trên khắp mọi vùng miền đất nước trở nên rất phổ biến trong giới trẻ. Có thể nói “phượt” đã không còn dừng ở mức phong trào nữa mà đã trở thành niềm đam mê của những bạn trẻ vốn rất năng động hiện nay.
Gặp bạn Tường Vy, sinh viên năm 3 ngành Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM giữa trưa tháng 11 nắng gắt dưới chân đèo Bảo Lộc trên cung đường phượt Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang mùa hoa Dã quỳ với đồ đạc nai nịt gọn gàng và trang phục highlight phản quang đặc trưng.
Hỏi về chuyến đi, Tường Vy cười nói: “Vì mục tiêu khám phá và trải nghiệm là số 1, do đó chạy xe đường dài, trời nắng nóng lại rất tốn sức khi phải quan sát đường, mệt mỏi là chuyện không ai tránh khỏi. Tuy nhiên, với những người đam mê phượt như nhóm mình thì mọi khó khăn đã luôn được lường trước và chuẩn bị, trong đó “đồ nghề” không thể thiếu là nước uống Number 1 Active Chanh Muối để nạp năng lượng cho mỗi người trên mỗi hành trình”.
Để chuẩn bị cho mỗi chuyến đi, ngoài lịch trình cung đường đã được thống nhất từ trước, các phượt thủ phải tập luyện thể thao trước hàng tháng trời cho cơ thể ở trạng thái sung mãn nhất, việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng lại toàn bộ xe máy để tránh những sự cố đáng tiếc trên đường là điều bắt buộc. Bên cạnh đó, thuốc thang, quần áo, nón mũ chuyên dụng cũng phải sẵn sàng và không thể không kể đến đồ ăn thức uống dự trữ.
Tuấn Anh, một phượt thủ chuyên nghiệp và là trưởng đoàn của Tường Vy cho biết việc chuẩn bị đồ ăn thức uống dự trữ là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới mỗi hành trình. 
“Do chạy xe liên tục dưới trời nắng nóng, việc cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi khiến chúng ta bị mất nước và các chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-),… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, mệt mỏi, làm xáo trộn sự điều hòa thân nhiệt đồng thời làm giảm sức bền, sự tỉnh táo, rất nguy hiểm cho các phượt thủ như chúng tôi”.
Thông thường, mỗi khi vận động nhiều dẫn đến mất nước, theo thói quen chúng ta sẽ uống thật nhiều nước lọc, tuy vậy, cơ thể mới chỉ được làm mát chứ không bổ sung được các dưỡng chất đã mất. Để đối phó với nắng nóng và mất các khoáng chất trong quá trình chạy xe đường trường. Tuấn Anh cho biết các phượt thủ thường lựa chọn nước uống hỗ trợ vận động, điển hình như sản phẩm Number 1 Active Chanh Muối.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối được cộng đồng phượt thủ lựa chọn làm bạn đồng hành bởi sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành loại nước uống có vị thanh ngọt hòa lẫn dịu mặn tuyệt vời để bù nước, bù khoáng thiết yếu Na+, K+, C1, với vị ngon của chanh muối tự nhiên giúp bạn bù năng lượng nhanh, đã khát, căng tràn sức sống và luôn bền bỉ trong mọi hành trình. 
Không chỉ được biết đến là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Number 1 Active Chanh Muối còn được tin dùng, bởi sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật, trên dây chuyền tự động, khép kín đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Number 1 Active Chanh Muối, “Bù nước. Bù nước. Bền bỉ đến cùng” 

Đọc thêm