Number 1 tài trợ đi bộ ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam

(PLO) - Chào đón SEA Games 28, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM, với sự đồng hành của Number 1 đã diễn ra sự kiện đi bộ đồng hành ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam.
Number 1 tài trợ đi bộ ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam
Đây là sự kiện đi bộ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, thu hút số lượng kỷ lục 10.000 người tham dự, trong đó có rất đông các bạn trẻ đang là sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố. Bằng tình yêu thể thao, nhiệt huyết của tuổi trẻ các bạn đã cùng Number 1 thắp sáng lên niềm tin yêu, tạo sự hưng phấn cho các vận động viên trước giờ lên đường thi đấu để đạt kết quả tốt nhất.
Tổ chức chương trình đi bộ đầy ý nghĩa, Number 1 mong muốn lan tỏa tình yêu này đến mỗi người hâm mộ Việt Nam, tạo nên sức mạnh của hàng triệu con tim góp phần đưa thể thao Việt Nam vươn cao trên đấu trường quốc tế. Và tình yêu đó đã được Number 1 cụ thể hóa bằng hành động, với mỗi người tham gia đi bộ, Number 1 sẽ đóng góp 50.000 đồng vào Quỹ giải thưởng của đoàn thể thao Việt Nam. 
Với những khoản tiền thưởng lớn từ Number 1 và các mạnh thường quân cho các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 28 sẽ thực sự là liều “doping” tinh thần rất lớn để các VĐV nỗ lực hơn tại SEA Games 28 để đoàn TTVN hoàn thành mục tiêu lọt Top 3 Đại hội.
Không chỉ hỗ trợ bằng vật chất, Number 1 còn là một trong những tập thể có số người đăng ký tham gia đi bộ rất đông đảo. Trong số đó, có sự tham gia của thành viên trong ban lãnh đạo và đại diện Number 1 là ông Trần Quí Thanh – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Bằng tất cả sự thân thiện và chuyên nghiệp của mình, đại diện Number 1 đã cùng đồng hành đi bộ, góp phần tạo nên một bầu không khí thân mật, vui vẻ trong buổi đi bộ, để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi người hâm mộ thể thao. 
Tại sự kiện, đại diện Number 1, ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát biểu: “Là công dân tích cực của đất nước, với mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung, của thể thao Việt Nam nói riêng, trong nhiều năm qua, Number 1 luôn là người bạn đồng hành với những hoạt động thể thao trên cả nước. 
Thông qua sự đồng hành đó, Number 1 mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng mạnh mẽ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao và truyền cho họ khát khao chiến thắng để “tối đa sức mạnh, chinh phục mọi thử thách”, như tinh thần Number 1 - “không gì là không thể”.
Với sự cổ vũ nhiệt tình của những người hâm mộ, các VĐV Việt Nam khi vào cuộc tại SEA Games lần này đều đặt quyết tâm thi đấu với hơn 100% phong độ để đoạt những tấm huy chương giá trị nhất cho đất nước. Với tình yêu thể thao và trách nhiệm của mình, Number 1 sẽ tiếp tục nỗ lực sát cánh cùng đoàn thể thao Việt Nam thực hiện nhiệm vụ này.

Đọc thêm