OCB nhận bằng khen về phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

(PLO) - Ngày 19/09/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015 – 2017. Tại sự kiện, có 9 tập thể và cá nhân của OCB đã được Công An TP. Hồ Chí Minh khen tặng vì đã có nhiều thành tích trong Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. OCB là Ngân hàng TMCP duy nhất được khen tặng về thành tích này trên địa bàn TP.HCM.
OCB nhận bằng khen về phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc
Đồng chí Đinh Thanh Nhàn – Phó Giám đốc  Công an TP. HCM đánh giá cao về những đóng góp của OCB trong phong trào toàn toàn dân bảo vệ Tổ quốc thời gian qua. “Đại diện cho Công An Tp.Hồ Chí Minh, Tôi nhất trí với kế hoạch hành động của OCB trong phong trào toàn dân bảo vệ Tổ quốc, đồng thời tin rằng OCB sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, là ngân hàng tiên phong trong phong trào toàn dân bảo vệ Tổ quốc bên cạnh việc phát triển kinh doanh”.
Những báo cáo tham luận điển hình của OCB tại Hội nghị đã cho thấy việc xây dựng ý thức được đề cao và thực thi hiệu quả, công tác phòng chống tội phạm và tăng cường trị an ở các địa bàn hoạt động của OCB được chú trọng. Điều này góp phần vào đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn và gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB khẳng định: “Tôi và tập thể CBNV OCB thực sự vinh dự và tự hào khi đón nhận bằng khen từ Ban Giám đốc Công an TP.HCM cho các hoạt động bảo vệ an ninh Tổ quốc. Từ trong ý thức, OCB hiểu rằng, bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm, nghĩa vụ không chỉ của các lực lượng an ninh mà của toàn dân trong đó có OCB. Ngân hàng Phương Đông nhiệt liệt hưởng ứng phong trào và cam kết sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được để cùng các cơ quan chính quyền và mọi người dân chung sức chung lòng xây dựng xã hội tốt đẹp hơn”.

Đọc thêm