OCB tặng 2.000 phần quà trung thu cho thiếu nhi

Ngày 8 đến ngày 18/09/2013 (4 – 14 âm lịch), một chuỗi chương trình theo tên gọi “Vui trung thu cùng OCB” được tổ chức trên toàn hệ thống của Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Ngày 8 đến ngày 18/09/2013 (4 – 14 âm lịch), một chuỗi chương trình theo tên gọi “Vui trung thu cùng OCB” được tổ chức trên toàn hệ thống của Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Từ ngày 08 đến ngày 18/09/2013 (4 – 14 âm lịch), một chuỗi chương trình tên gọi “Vui trung thu cùng OCB” được tổ chức trên toàn hệ thống của Ngân hàng Phương Đông (OCB).
Vui trung thu cùng OCB tại chi nhánh Cần Thơ.

Chương trình được thực hiện qua các các hình thức: múa hát, xiếc, ảo thuật, biểu diễn múa lân; các trò chơi giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, rước đèn ông sao và phá cỗ đón trăng. Tất cả đều hướng đến nhằm bảo tồn, phát huy nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc và đặc biệt là đem đến cho khách hàng của OCB một đêm trung thu ấm áp, quây quần bên gia đình cùng niềm vui của con trẻ.

Ngoài ra, “Vui Trung thu cùng OCB” còn được tổ chức tại Cụm rạp chiếu phim MegaStar Paragon, TP.HCM) và MagaStar Vincom (Hà Nội). Tại đây, các em nhỏ và khách mời được giao lưu chụp hình với Chú Cuội và Chị Hằng, được xem phim hoạt hình 3D miễn phí và được tặng thú nhồi bông hình nhân vật trong phim.

Điểm nhấn của chương trình là buổi liên hoan phá cỗ và tái hiện các gian hàng trò chơi dân gian: ô ăn quan, thảy đá, banh đũa, ném vòng cổ vịt, tham gia trang trí lồng đèn, xem nghệ nhân nặn tò he, xem múa lân, xiếc, ảo thuật, các trò chơi vui nhộn khác, giao lưu với Chú Cuội, Chị Hằng và rước đèn Trung thu sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 18/09/2013 (14/08 âm lịch) tại Hội sở OCB (45 Lê Duẩn, Quận 1).

Được biết, dịp này OCB dành 2.000 phần quà trị giá 300 triệu đồng tặng cho các em thiếu nhi là con em CBNV và khách hàng của OCB. Đây còn là lời tri ân, là món quà tinh thần vô giá OCB dành tặng các bậc cha mẹ - những khách hàng, CBNV đã, đang và sẽ gắn bó, tin tưởng đồng hành cùng ngân hàng.

Võ Anh Tuấn

Đọc thêm