PC Quảng Ngãi có 2 cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

(PLVN) - Mới đây, tại Khách sạn Thiên Ấn Riverside, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ đoàn các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021) và trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của BCH Trung ương Đoàn.
Đồng chí Phạm Kim Cúc (thứ 4 từ trái sang) và Đồng chí Lê Việt Hùng (thứ 3 từ trái sang) nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.
Đồng chí Phạm Kim Cúc (thứ 4 từ trái sang) và Đồng chí Lê Việt Hùng (thứ 3 từ trái sang) nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Đến dự có đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi; nguyên là lãnh đạo Tỉnh đoàn đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác qua các thời kỳ; các đồng chí cán bộ đoàn trong tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành; hội đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh; các đồng chí là bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Tại buổi gặp mặt này, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để ghi nhận sự đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam. PC Quảng Ngãi có đồng chí Phạm Kim Cúc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Lê Việt Hùng – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng, nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty vinh dự được nhận Kỷ niệm chương trong đợt này.

Trong thời gian qua, các anh dù ở các vị trí công tác khác nhau nhưng đã chỉ đạo, theo dõi và luôn dành sự quan tâm đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đặc biệt là quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ của Đoàn, qua đó giúp phong trào đoàn của Công ty đạt được những thành tích đáng khích lệ, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Công ty. Nhiều năm liền Đoàn Thanh niên Công ty được Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi xếp loại Đoàn cơ sở vững mạnh và là một trong những tổ chức Đoàn dẫn đầu trong các hoạt động phong trào toàn Khối.

Đọc thêm