Phân bón Vedan hướng đến nền nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

(PLO) - Sau một thời gian dài nghiên cứu để đáp ứng các yêu cầu về điều kiện sản xuất phân bón hữu cơ và phân bón khác theo quy định tại Nghị định 202/2013/NĐ – CP  và Thông tư 41/2014/TT-BNNPTNT, đầu năm 2016 Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp được Cục Trồng trọt - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cấp Giấy phép sản xuất phân bón hữu cơ và phân bón khác.
Phân bón Vedan hướng đến nền nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

Các sản phẩm được cấp giấy phép gồm: Phân hữu cơ sinh học - Vedagro dạng lỏng, Phân hữu cơ khoáng – Vedagro dạng viên và Phân bón có bổ sung chất tăng hiệu suất sử dụng - Venatto PGA Broth 350 với mã số giấy phép 061.08.0116. 

Bằng công nghệ và các hệ thống quản lý tiên tiến như: tiêu chuẩn ISO 9001, ISO/IEC 17025, ISO 14001, OHSAS 18001…các sản phẩm phân bón của Vedan Việt Nam sẽ giúp cây trồng có thể trực tiếp hấp thụ các chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, tăng cường sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt, giúp cho cây trồng nhanh chóng phát triển.

Ngoài ra, các sản phẩm này có thể bổ sung kali cho cây trồng và thay thế cho phân chuồng, phân đạm. Đặc biệt Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đáp ứng sự sinh trưởng phát triển tốt nhất đối với cây trồng, trong mọi điều kiện sản xuất, nhất là điều kiện biến đổi khí hậu đang diễn ra gay gắt ở nước ta.

Những năm gần đây, nhận thức về vai trò của nông nghiệp ngày càng quan trọng, nên không chỉ có doanh nghiệp trong nước, mà cả các doanh nghiệp nước ngoài cũng đã bắt đầu tìm cơ hội và đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp tại nước ta bằng tâm huyết và số tiền đầu tư rất lớn.

Không nằm ngoài những chuyển biến tích cưc đó, là một công ty đang phát triển dựa trên nền tảng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ nông nghiệp, Vedan Việt Nam mong muốn đóng góp lại cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam một diện mạo mới bằng những sản phẩm chất lượng, tiên tiến dựa trên sự đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm với những công nghệ khoa học hiện đại. 

Đọc thêm