Phát động cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi”

(PLO) -Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (15/6/2007 - 15/6/2017), ngày 23/11 tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Lễ phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Bưu điện trong tôi”.
Một trong những nội dung thi đó là công tác nâng cao chất lượng, đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên.
Một trong những nội dung thi đó là công tác nâng cao chất lượng, đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên.

Nội dung, chủ đề cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” là các hoạt động chung của Bưu điện Việt Nam (lĩnh vực Bưu chính) qua các thời kỳ, đặc biệt từ năm 2008 đến nay với những hoạt động sản xuất kinh doanh, các dịch vụ bưu chính mới; Công tác nâng cao chất lượng, đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên; Hoạt động tại các điểm bưu điện- văn hóa xã; Công tác an sinh xã hội; Những tấm gương tiêu biểu trên toàn mạng lưới; Những khoảnh khắc đẹp về sự tận tâm, năng động, chuyên nghiệp của người làm Bưu điện trong phục vụ khách hàng...

Ảnh dự thi là ảnh đơn, không hạn chế số lượng, gửi về email: buudientrongtoi.16@gmail.com; ảnh giấy hoặc đĩa, USB gửi qua đường bưu điện về: Phòng Thi đua Truyền thống - Văn phòng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, CT1-CT2 tòa nhà Greenpark, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Ngoài bìa thư ghi rõ: Tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi”.

Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 20/11/2016 đến hết ngày 28/02/2017. Tổng kết, trao giải thưởng vào tháng 4/2017. Ban Tổ chức cho biết, giải thưởng của cuộc thi gồm: 01 giải Nhất trị giá: 15 triệu đồng và nhiều giải có giá trị khác.

Đọc thêm