Premier Village Danang Resort managed by AccorHotels vừa “ẵm” thêm một giải thưởng du lịch uy tín

(PLVN) - Premier Village Danang managed by AccorHotels vừa được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam 2019”, trong khuôn khổ Giải thưởng du lịch & Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương - APTTF 2019 tổ chức tại Hà Nội tối 25/7.
Premie Village được vinh danh khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Việt Nam 2019
Premie Village được vinh danh khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Việt Nam 2019

Đây là lần đầu tiên khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang managed by AccorHotels do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được trao tặng Giải thưởng du lịch & Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương – APTTF- một giải thưởng uy tín do Liên đoàn Du lịch và Lữ Hành Châu Á Thái Bình Dương tổ chức nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong lĩnh vực du lịch nói chung và khách sạn nói riêng. 

Giải thưởng dựa vào số lượng biểu quyết công khai của độc giả trên trang web chính thức của APTTF và được lựa chọn bởi Ban Giám đốc cùng các thành viên Ủy ban giải thưởng APTTF 2019. Có 25 hạng mục giải thưởng được trao cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành du lịch tại lễ trao giải lần này. 

Khu nghỉ dưỡng Premier Village
Khu nghỉ dưỡng Premier Village

Chia sẻ niềm vui khi được vinh dự nhận giải thưởng uy tín này, ông Balzer Raetus, Tổng quản lí khu nghỉ dưỡng, nói: “Đây là vinh dự lớn đối với chúng tôi khi lần đầu tiên được trao Giải thưởng Du lịch & Lữ Hành Châu Á Thái Bình Dương. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến chủ đầu tư Sun Group đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này cũng như các khách hàng và đối tác đã luôn ủng hộ khu nghỉ dưỡng trong thời gian qua. Giải thưởng là một sự khích lệ to lớn giúp chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, để Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho kì nghỉ sang trọng và đẳng cấp tại Đà Nẵng, Việt Nam của du khách.” 

Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels là cái tên quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, tiện nghi, vừa được tuyệt đối thư giãn trong hành trình du lịch Đà Nẵng. Nép mình trên bãi biển Mỹ Khê hoang sơ, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels sở hữu 111 biệt thự cao cấp, bao gồm “Biệt thự hướng vườn”, “Biệt thự có lối đi ra biển”, và “Biệt thự hướng biển”.

Mỗi biệt thự được trang bị hồ bơi riêng, có vườn riêng xanh mát và bếp ăn với đầy đủ tiện nghi hiện đại, nơi du khách được tận hưởng sự yên tĩnh và sang trọng. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng với nhiều phong cách khác nhau từ Âu đến Á được chế biến tinh tế từ những đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho thực khách những bữa ăn hoàn hảo, giúp kì nghỉ của bạn tại “thành phố của những cây cầu” hoàn hảo hơn.

Không gian nghỉ dưỡng độc đáo cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels không chỉ là điểm đến của các ngôi sao, người nổi tiếng trong giới showbiz Việt và khu vực mà còn liên tục được vinh danh tại các giải thưởng tầm cỡ quốc tế. 

Khu nghỉ dưỡng vinh dự xếp thứ 2 trong tổng số 25 khi nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình
Khu nghỉ dưỡng vinh dự xếp thứ 2 trong tổng số 25 khi nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình

Khu nghỉ dưỡng đã vinh dự xếp thứ 2 trong tổng số 25 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình, trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Travellers’ Choice Awards do trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor trao tặng trong hai năm liên tiếp (2018 và 2019).

Đặc biệt, tại giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn- World Luxury Hotel Awards năm 2018, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”.

Giải thưởng mới “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam” do APTTF trao tặng không chỉ làm dày thêm danh sách giải thưởng dành cho Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels mà còn khẳng định vị thế cũng như sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất “thành phố sông Hàn”. 

Đọc thêm