Prudential lập kỷ lục với mạng lưới bệnh viện liên kết lớn nhất

(PLO) - Ngày 23/08, Prudential Việt Nam ký kết hợp tác với Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để thực hiện Chương trình Bảo lãnh viện phí. 
Prudential lập kỷ lục với mạng lưới bệnh viện liên kết lớn nhất
Đây là một chương trình ưu việt mà Prudential triển khai rộng rãi cho khách hàng trên toàn quốc với 3 đặc điểm nổi bật là số lượng bệnh viện liên kết  nhiều nhất, thời gian thực hiện bảo lãnh viện phí nhanh và khách hàng ưu tiên hàng đầu với đường dây nóng hoàn toàn miễn phí 1800 1 247. 
Theo đó, chương trình đã đi đầu trong thu hút được lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc. Hiện 83 bệnh viện đã có trong danh mục liên kết, đặc biệt trong đó có tới 21 bệnh viện công. Prudential đạt số lượng bệnh viện công liên kết nhiều nhất hiện nay. Chương trình đã đạt được kỷ lục về thời gian giải quyết thủ tục. 
Ngay khi Prudential nhận được thông tin từ bệnh viện, trong vòng 60 phút, bệnh nhân sẽ nhận được Thông báo bảo lãnh viện phí mà không qua các bước thu thập hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm như trước đây. Bệnh nhân sẽ chỉ thanh toán phần chênh lệch còn lại (nếu kinh phí điều trị nhiều hơn quyền lợi bảo hiểm được chi trả) cho bệnh viện khi làm thủ tục xuất viện hoặc được nhận thêm phần quyền lợi bảo hiểm sau khi chi trả viện phí (nếu khoản chi phí điều trị ít hơn quyền lợi bảo hiểm được chi trả). 
Và, từ đây các khách hàng của Prudential được tận hưởng sự an tâm và tin tưởng với lựa chọn đa dạng và phục vụ nhanh chóng khi tham gia mua sản phẩm Phú Tâm An, Bảo hiểm Chăm sóc sức khoẻ, Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí và phẫu thuật, Bảo hiểm Chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Prudential tiếp tục tiên phong trong đổi mới nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sự chăm sóc tối ưu. 

Đọc thêm