PTG Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu

(PLO) - Ngày 9/6, PGT Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm tạo lập hình ảnh năng động và chuyên nghiệp nhận sự kiện trọng điểm kỷ niệm 09 năm thành lập Tập đoàn.
Thương hiệu của PTG Group có chữ P-G-T thiết kế mạnh mẽ
Thương hiệu của PTG Group có chữ P-G-T thiết kế mạnh mẽ

Theo đó, PGT khoác lên mình màu sắc cam vàng và tím hồng cánh sen cùng bộ chữ P-G-T được thiết kế mạnh mẽ, sắc nét và hai cánh buồm cách điệu thành hình khối mạnh mẽ … Bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group là biểu tượng của ngọn hải đăng soi đường cho con tàu đang thẳng tiến ra khơi, mang theo bao nhiệt huyết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Đông thời, Bộ nhận diện còn nói lên những con người, những thành viên gắn kết, đồng lòng, chung sức xây dựng PGT Group, thực hiện sứ mệnh “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện PGT Group đã tham gia ký hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam. Đây cũng là bước ngoặt khẳng định về tiềm lực kinh tế, niềm tin của các đối tác dành cho PGT Group.

Nơi làm việc của nhân viên PGT
Nơi làm việc của nhân viên PGT

PGT Tower và bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group ra đời đúng vào thời điểm bùng nổ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, cho thấy tầm nhìn chiến lược đúng đắn và hướng “đi tắt đón đầu” hợp lý của PGT Group. 

PGT Group thành lập tháng 4/ 2010. PGT Group hiện có 6 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản PGT (PGT Land), Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng PGT (PGT IDC), Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác toà nhà Rio (Rio AMC), Công ty TNHH TM và DV Bạch Vân, Công ty CP Đầu tư Nhà đất Thành Phố Mới (New City Land), Công ty TNHH PGT Quảng Nam (PGT Quảng Nam). Những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của PGT bao gồm: Đầu tư sở hữu quỹ đất, cung cấp đất nền cho Khách hàng, xây dựng phát triển căn hộ, biệt thự, khu đô thị, vận hành khai thác tòa nhà văn phòng, Coffee shop, và Co-working Space.

Trong tương lai, PGT Group tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh sang những lĩnh vực phù hợp với năng lực nội tại của mình và xu thế phát triển thời đại: Khách sạn, du lịch, dịch vụ xe siêu sang và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Cùng với nâng cao hiệu quả kinh doanh, PGT Group luôn quan tâm triển khai các hoạt động thiện nguyện, tài trợ phát triển tài năng trẻ. Những năm qua, Quỹ từ thiện PGT Group được hình thành nhờ nguồn kinh phí được trích từ các sản phẩm giao dịch thành công đã kịp thời hỗ trợ, san sẻ khó khăn cho hàng nghìn người dân miền Trung trong các đợt lũ lụt; tạo kế sinh nhai, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo; hỗ trợ các trường học xây dựng cơ sở vật chất; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Đọc thêm