PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ dịp 8/3

(PLO) - Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PVcomBank có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ.
PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ dịp 8/3

Theo đó, từ ngày 7/3/2016 đến hết ngày 12/3/2016, tất cả khách hàng nữ khi gửi tiết kiệm tại PVcomBank từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng thêm lãi suất từ 0.1%/năm đến 0.2%/năm. Ngoài ra, PVcomBank còn dành những phần quà tặng giá trị cho các khách hàng nữ hiện đang gửi tiết kiệm có số dư bình quân từ 1 tỷ đồng trở lên trong 3 tháng gần nhất.

Bà Nguyễn Thị Nga – Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PvcomBank-  chia sẻ: “Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ chú trọng tới việc gia tăng giá trị của dịch vụ tài chính ngân hàng, mà quan trọng hơn là mong muốn các thượng khách của PVcomBank cảm thấy được trân trọng và nâng niu. Đây là một trong những cam kết của PVcomBank nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng”.

Lấy phương châm “Ngân hàng trọn đời của bạn”, và mục tiêu hướng tới khách hàng, PVcomBank đã không ngừng nỗ lực mang lại các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo như: chuỗi sản phẩm tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân, các sản phẩm cho vay tiêu dùng linh hoạt (vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, vay mua xe; vay du học…), các dịch vụ đa dạng (chuyển tiền trong và ngoài nước, thanh toán tiền điện…)… cùng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tiền vay, bảo lãnh, tiền gửi đến các dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ... rất tiện ích, đơn giản, được khách hàng đón nhận rất tích cực trong thời gian vừa qua./.

Đọc thêm