PVcomBank ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm với Prudential Việt Nam

(PLO) - Sáng nay (21/10), đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng đại lý giữa Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.
PVcomBank ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm với Prudential Việt Nam
Theo đó, PVcomBank được chỉ định là bên phân phối các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng này trong khi Prudential sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ từ PVcomBank. Hai bên sẽ nỗ lực hợp tác nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm chuyên biệt phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 
Ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc PVcomBank khẳng định: “Đây là một bước tiến quan trọng, một dấu mốc khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, thể hiện quyết tâm và những nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên, phù hợp với xu hướng hội nhập và phát triển chung của các doanh nghiệp Việt Nam”. 
Còn ông Wilf Blackburn - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Thỏa thuận hợp tác giữa Prudential và PVcomBank- hai tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã khẳng định chúng tôi đang song  hành trong việc tạo ra các kế hoạch tài chính an toàn, bền vững cho khách hàng. Prudential cũng sẽ nỗ lực để cùng PVcomBank nắm bắt những cơ hội tốt nhất nhằm mở rộng chương trình hợp tác trong tương lai”.
Prudential là một đơn vị dẫn đầu thị trường bảo hiểm với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Còn PVcomBank hiện có tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, mạng lưới 112 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc./.

Đọc thêm