PVI Sun Life ra mắt Bảo hiểm bổ sung - Hỗ trợ viện phí

(PLO) - Ngày 22/01, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) PVI Sun Life chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ viện phí ra thị trường Việt Nam. 
Đây là sản phẩm giúp khách hàng gia tăng lựa chọn bảo vệ nhằm đảm bảo cho việc trang trải các chi phí y tế khi nằm viện, qua đó khách hàng có thể yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.
Tham gia sản phẩm Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ viện phí này, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu việt như sau:
Quyền lợi Hỗ trợ chi phí nằm viện: chi trả 100% Số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện. Tổng ngày chi trả tối đa cho quyền lợi này lên đến 120 ngày/năm hợp đồng và 1000 ngày trong suốt Thời hạn bảo hiểm.
Quyền lợi Hỗ trợ chi phí điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt: chi trả 200% Số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày điều  trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt. Tổng số ngày chi trả tối đa cho quyền lợi này lên đến 45 ngày/năm hợp đồng và 400 ngày trong suốt Thời hạn bảo hiểm.
Quyền lợi Hỗ trợ chi phí phẫu thuật: chi trả 500% Số tiền bảo hiểm cho một lần phẫu thuật. Tổng số lần chi trả tối đa cho quyền lợi này lên đến 5 lần/ năm hợp đồng và 50 lần trong suốt Thời hạn bảo hiểm.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến cho khách hàng những quyền lợi vượt trội khác như: Bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em; Bảo hiểm cho cả trường hợp nằm viện do bệnh tật và tai nạn; Tất cả thành viên trong gia đình có thể tham gia trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm; Thủ tục thanh toán Quyền lợi bảo hiểm đơn giản và nhanh chóng...
Nhận định về sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm này, ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life cho biết: “Một trong những mục tiêu trọng tâm mà PVI Sun Life luôn theo đuổi chính là nghiên cứu và mang đến những giải pháp tài chính đa dạng và phù hợp nhất cho khách hàng. Sản phẩm Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ viện phí ra mắt lần này được thiết kế nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính trong trường hợp ốm đau phải nằm viện điều trị hay phẫu thuật. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ được yên tâm về tài chính khi tham gia bảo hiểm với PVI Sun Life”.  

Cuộc sống bình an, khoẻ mạnh luôn là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, bệnh tật, ốm đau hay tai nạn luôn là những rủi ro không mong đợi. Các gánh nặng tài chính phát sinh từ chi phí y tế điều trị sẽ làm suy giảm một phần lớn thu nhập cũng như nguồn tài chính tích lũy của nhiều gia đình. 

Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng, PVI Sun Life mang đến sản phẩm Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ viện phí với mong muốn sản phẩm này sẽ là tấm lá chắn bảo đảm sự cân bằng tài chính, ổn định đời sống kinh tế của cả gia đình.

Đọc thêm